:::     :::

'โด้'อาจชิ่งผีซัมเมอร์นี้มีสามทีมตามติด

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565
1,138
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังได้รับการจับตามองจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, บาเยิร์น มิวนิค และ โรม่า หากเขาตัดสินใจอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

การกลับมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของซูเปอร์สตาร์โปรตุเกสไม่ได้เป็นไปตามแผนสักเท่าไหร่ โดยที่ ผีแดง มีโอกาสสูงที่จะจบฤดูกาลด้วยมือเปล่า และต้องดิ้นรนกับการแย่งชิงพื้นที่ท็อปโฟร์ด้วย

โรนัลโด้ วัย 37 ปี ตกเป็นข่าวว่าอาจเลือกย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากสโมสรไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ในซีซั่นหน้า

มีการเปิดเผยว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของเขาได้พูดคุยกับ ริชาร์ด อาร์โนลด์ หัวหน้าของ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับฟอร์มที่ไม่สอดคล้องกันของทีม

เดอะ ซัน เปิดเผยว่า โรนัลโด้ ที่รับค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ไม่ได้ขาดแคลนทีมที่ให้ความสนใจ โดย เปแอสเช เป็นตัวเลือกที่มีแนวโน้มมากที่สุด แต่ก็มีโอกาสที่เขาจะไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด อีกครั้งที่ โรม่า

มีแหล่งข่าวที่อ้างว่า "โรนัลโด้ เริ่มไม่มั่นใจกับอนาคตของเขา เขาไม่ได้รักอะไรมากไปกว่าการคว้าแชมป์ให้ ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่ามันจะเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบาก"

"เขาไม่ต้องการที่จะใช้เวลาในช่วง 2-3 ปีสุดท้ายของอาชีพด้วยการเป็นตัวเอกของทีมกลางตาราง"

"สโมสรใหญ่บางทีมกำลังติดตามสถานการณ์ของเขาอยู่"

สำหรับ โรนัลโด้ ย้ายจาก ยูเวนตุส มายัง ผีแดง ในเดือนสิงหาคม โดยเซ็นสัญญา 2 ปี ซึ่งตอนนี้ยังไม่แน่ว่าจะอยู่ครบข้อตกลงนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด