:::     :::

เรือบุกยำสปอร์ติ้ง5-0จ่อตั๋ว8ทีมชปล.

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสสูงมากที่จะผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบุกชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้ถึง 5-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ส่ง ปาโบล ซาราเบีย ที่ยืมมาจาก เปแอสเช ลงแนวรุกร่วมกับ เปโดร กอนซัลเวส และ เปาลินโญ่  ส่วน แมนฯ ซิตี้ เรียกตัวหลักอย่าง เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ และ ชูเอา กานเซโล่ ที่เป็นสำรองเกมลีกล่าสุดกลับคืนตัวจริงอีกครั้ง 

เริ่มเกมมา 9 นาที แมนฯ ซิตี้ ออกนำรวดเร็ว ฟิล โฟเด้น ยิงจังหวะแรกติดเซฟ บอลเข้าทาง เดอ บรอยน์ ได้เขี่ยมาให้ ริยาด มาห์เรซ ยิงด้วยขวาโล่งๆ ด้วยซ้ายไม่มีผลาด

สกอร์ขยับเป็น 2-0 ในนาที 17 จากลูกเตะมุมที่ มาห์เรซ เปิดเข้าเขตโทษ ผู้เล่นสปอร์ติ้งโหม่งเคลียร์แต่กลายตั้งให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา วิ่งมายิงแบบไม่ต้องจับส่งบอลพุ่งเช็ดคานเป็นประตูสวยงาม

แมนฯ ซิตี้ เหนือกว่ามาก นาที 32 ก็หนีเป็น 3-0 ริยาด มาห์เรซ ได้บอลฝั่งขวาก่อนโยกหาจังหวะเปิดไปหน้าประตู เซบาสเตียน โกอาเตส กองหลังเจ้าถิ่นสกัดไม่ขาด โฟเด้น เก็บตกยิงจ่อๆ เข้าไป

สปอร์ติ้ง มีโอกาสน้อยมากต้องหันมายิงไกลในนาที 37 จากการส่องของ โปเต้ แต่บอลก็สูงข้ามคานออกหลังไป 

นาที 44 แมนฯ ซิตี้ ได้อีกลูก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนตบคืนให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ยิงแฉลบก่อนบอลเบียดเสาเข้าประตู ทำให้จบครึ่งแรกเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่นำสบาย 4-0 

  ครึ่งหลังเริ่มได้ไม่กี่นาที แมนฯ ซิตี้ ส่งบอลตุงตาข่ายได้จาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา โหม่งลูกเปิดของ เดอ บรอยน์ ตุงตาข่าย แต่มีการเช็กวีเออาร์พบว่าล้ำหน้า จึงไมได้ลูกที่ห้า

แต่นาที 58 แมนฯ ซิตี้ ก็นำเป็น 5-0 อยู่ดี แบร์นาร์โด้ ซิลวา จ่ายบอลให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แต่งเข้าขวาก่อนกดเต็มข้อจากหน้าเขตโทษส่งบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเสาไกลงามหยดย้อย

ช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย เรือใบยิงเพิ่มไม่ได้ แต่ก็จบเกมด้วยชัยชนะขาดลอย 5-0 ตุนความได้เปรียบเอาไว้อื้อก่อนกลับไปเล่นในบ้านนัดสองวันพุธที่ 9 มีนาคมนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด