:::     :::

เป๊ปเปรียบหงส์แผลปวดตูดกวนใจได้เช้ายันเย็น

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565
2,209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ยกให้คู่แข่งตัวฉกาจที่จะท้าชิงความสำเร็จในฤดูกาลนี้คงต้องยกให้ ลิเวอร์พูล เพราะตามตอแยทั้งบนอันดับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงขึ้นเปรียบเทียบได้น่าเอ็นดูว่าเหมือนมีแผลที่ตูดแล้วปวดกวนใจตลอดเวลา

เรือใบสีฟ้านำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็จริงแต่แข่งมากกว่าหงส์แดง’ 1 นัด แต้มข่ม 9 คะแนน แล้วทางทางทฤษฎีอาจเหลือ 6 คะแนนได้หากทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เก็บชัยเกมตกค้างใส่ ลีดส์ 

ส่วนรายการชปล.ต่อให้ ซิตี้ ถล่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน 5-0 รอบ 16 ทีม นัดแรก ทาง ลิเวอร์พูล ก็ยังใช้ความเก๋าบด อินเตอร์ มิลาน 2-0 ในวันต่อมาจนบ่อนดัง สกาย เบท มองเป็นเต็งหนึ่ง, เต็งสอง ตามลำดับ 

แล้วเพราะสิงตูดกวนใจเช้ายันค่ำแบบนี้ บอสวัย 51 ปีจึงไม่รู้จะเปรียบหงส์แดงเป็นอะไรได้ดีกว่าอาการปวดแก้มก้นจะนั่งก็เจ็บ จะลุกเดินก็ไม่สบายตัว 

ฤดูกาลก่อนบนเวทีชปล.เราเล่นไป 14 หรือ 15 นัดนี่แหละ, ชนะไป 12, เสมอ 1 และแพ้นัดชิงฯ ดังนั้นการที่คุณจะไปคาดหวังผลงานรายการนี้ให้ดีกว่าซีซั่นก่อนมันคงเป็นไปไม่ได้การเปิดปากกับซีบีเอส ซอคเก้อร์


คนส่วนใหญ่เอาแต่พูดว่า - ปีนี้เราแชมป์ชปล.แหง - ซึ่งเราก็พยายามมาตั้งปีซีซั่นที่แล้ว, สองปีก่อนก็ด้วย ทุกครั้งที่ลงเตะก็เต็มที่หมด” 

สิ่งสำคัญสุดหลังลองมันเข้าปีที่ 6 ร่วมกันมาโดยเฉพาะ 5 ปีหลังจนถึงปัจจุบัน, เมื่อผู้เล่นเราเป็นแชมป์อื่นมาหมดแล้ว มันจึงเป็นแรงผลักดันเอารายการนี้ให้ได้สักที ล่มหัวจมท้ายกัน - ดูอย่างที่ ราฮีม เล่น, แบร์นาร์โด้ เล่นสิ” 

สำหรับคู่แข่งตัวฉกาจยกให้ ลิเวอร์พูล พวกนั้นเหมือนอาการปวดแก้มก้นที่กวนใจตลอดเวลา!” 


แล้วก็ยังมีทีมที่น่าทึ่งอื่นทั้งยุโรปไม่ว่า เปแอสเช ที่เล่นดีมากๆในการพบ เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด” 

ต่อให้เราเป็นเต็งแชมป์ แต่ไม่การันตีว่าเมื่อถึงเม.., .. เราจะยังอยู่บนเส้นทาง รายการนี้คือการต่อสู้ระยะยาวเหมือนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่หากทำสำเร็จมันหมายความว่าคุณเจ๋งสุด” 

บนเวทีชปล.เป้าหมายเราคือมีสมาธิกับนาทีต่อๆไป, เกมต่อๆไป เพราะทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ตลอด - พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจไม่ขนาดนั้น แต่กับแชมเปี้ยนส์ ลีก ห้ามกระพริบตา”  

อัพเดทราคาแชมป์ชปล.ล่าสุดของ สกาย เบท ให้ แมนฯ ซิตี้ เต็ง 1 ผู้เดียว 9/4 (แทง 4 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) เต็ง 2 ลิเวอร์พูล (4/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด