:::     :::

เพรสค็อตต์พร้อมช่วยคาวบอยส์ตัดสินใจช่วงปิดซีซั่นนี้

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ พร้อมแสดงความคิดเห็นของเขาต่อการตัดสินใจเรื่องใดเรื่องหนึ่งของ ดัลลาส คาวบอยส์ ในช่วงปิดซีซั่นนี้

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขาพร้อมจะมีส่วนร่วมในการตัดสินใจของทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้หากได้รับการร้องขอเพื่อช่วยให้ทีมดีขึ้นกว่าเดิม ตามรายงานจาก 'ยูเอสเอ ทูเดย์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มันเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ เพรสค็อตต์ ไม่ต้องกังวลกับสถานะของเขาหลังการทำข้อตกลงระยะยาวมูลค่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว ดังนั้นเขาจึงสามารถใช้พลังความคิดในการทำงานรูปแบบอื่นที่สามารถช่วยทีมได้ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้จนกว่าคุณจะพูดถึงมัน แต่มันช่วยให้คุณสดชื่นและมั่นใจในทุกอย่างและรู้ว่าคุณอยู่ที่นี่อย่างชัดเจน' เพรสค็อตต์ กล่าวกับ โจรี่ เอ็ปสไตน์ ผู้สื่อข่าวของ ยูเอสเอ ทูเดย์ 'ไม่มีคำถาม คุณสามารถช่วยทีมตัดสินใจได้'

คาวบอยส์ มีผู้เล่นที่กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์หลายคนซึ่งรวมถึงปีกนอกอย่าง ไมเคิ่ล แกลลัป, เซดริค วิลสัน, โนอาห์ บราวน์ และ แมลิค เทอร์เนอร์ ดังนั้นมันจึงสมเหตุสมผลที่ เพรสค็อตต์ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์จะมีส่วนในการตัดสินใจในการพยายามเก็บผู้เล่นคนใดไว้กับทีมต่อไป แต่จอมทัพวัย 28 ปีไม่มีส่วนในการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงแต่อย่างใด

'ผมคิดว่านั่นขึ้นอยู่กับพวกเขาว่าจะถามผมหรือไม่' เพรสค็อตต์ กล่าว 'ผมจะไม่ไปเคาะประตูแล้วพูุดว่า 'เฮ้ ผมต้องการทำสิ่งนี้ ผมต้องการทำให้เสร็จ' แต่ผมค่อนข้างแน่ใจว่าความคิดเห็นของผมจะมีคุณค่าในการตัดสินใจบางอย่าง แบบที่ผมหวัง ดังนั้นเมื่อพูดอย่างนั้น ก็แค่วางแผนที่จะช่วยให้ทีมนี้ดีขึ้นมาทุกทางที่ผมสามารถทำได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด