:::     :::

เค้ดเจ็บใจเล่นพิสตันส์ปีแรกทีมแพ้มากกว่าเฮ

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
1,282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เค้ด คันนิ่งแฮม การ์ดดีกรีดราฟท์คนแรก คลาส 2021 ของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ยอมรับว่าไม่ชินกับการเป็นทีมแพ้บ่อยสำหรับประสบการณ์ซีซั่นรุคกี้เพราะตลอดชีวิตคุ้นชินการเป็นผู้ชนะ ดังนั้นของแปลงความหัวเสียดังกล่าวเป็นพลังขับเคลื่อนตัวเองช่วงที่เหลือของฤดูกาล เพื่อทำผลงานให้ดีสุด

พิสตันส์ สถิติเมื่อเบรกออล-สตาร์ที่ 13-45 แย่สุดร่วมของลีก แน่นอนมันทำให้ เค้ด เจ็บใจ ก็หวังจะขัดเกลาตัวเองให้เก่งขึ้นเพื่อแบกทีมสร้างผลงาน 

ที่ผ่านมามันคือประสบการณ์อันยากลำบาก แพ้มาหลายต่อหลายนัด แล้วเท่าที่คุยกับเพื่อนๆในทีมตลอดชีวิตพวกเราหลายคนไม่คุ้นเคยกับความปราชัยบ่อยๆเช่นนี้คันนิ่งแฮม กล่าวระหว่างแถลงข่าวทัวร์นาเมนต์ไรซิ่ง-สตาร์ส 


แต่อย่างน้อยมันก็เป็นเรื่องดีที่ความปราชัยดึงดูดเราทุกคนเข้าหากัน เพราะคงมีแค่ความร่วมแรงร่วมใจของพวกเราจึงฉุดลากกันออกจากสถานการณ์เช่นนี้ได้” 

พิสตันส์ คือทีมคนหนุ่มรอวันเฉิดฉาย โดยภายในขุมกำลังมีผู้เล่นอายุเกิน 27 ปีแค่สามคน ส่วนประสบการณ์ผ่านเข้าเพลย์ออฟตั้งแต่ปี 2009 เป็นต้นมาทำได้แค่ 2 หน แล้วก็หยุดเส้นทางเพียงรอบแรกทั้งหมด 

ภาพรวมผลงานส่วนตัว คันนิ่งแฮม ลงสนามไป 44 นัดฤดูกาลนี้ แต้มเฉลี่ยมากสุดลำดับสามทีม 15.7 คะแนน,  5.5 รีบาวน์ดและ 5.2 แอสซิสต์ โดยปัญหาของเจ้าตัวคือประสิทธิภาพฟิลด์โกลยังไม่แม่น ยิงรวมแค่ 39.4%  (ระยะ 3-คะแนน 32.7% )

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด