:::     :::

เก้งหลงซิกซ์แพ็คลินการ์ดยกสามีแห่งชาติคนใหม่

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
1,412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แฟนคลับกลุ่มใหม่ทั้งเก้ง กวาง บ่าง ชะนี หลังจากโพสต์ภาพเปลือยท่อนบนอวดมัดกล้ามอวบอัดน่าฟัด ตามรอยรุ่นพี่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

ลินการ์ด แม้ผลงานบนฟลอร์หญ้ามีให้เห็นเล็กน้อย แต่เรื่องเคลื่อนไหวทางโซเชี่ยลมีเดียจัดเป็นมือวางอันดับต้นๆของโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อล่าสุดเลือกจังหวะก่อนเกมสำคัญพบ ลีดส์ (20 ..) เลือกอวดรูปเนินนมแน่นๆ พร้อมซิกซ์แพ็คที่ผ่านมาเคี่ยวกรำมาจนได้รูปทรงสวยงาม ผ่านบัญชีไอจี @jesselingard ประกอบแคปชั่น

รู้สึกดีในวันศุกร์ประกอบอิโมจิค่อนรอยยิ้มและเบ่งกล้าม 

แน่นอนว่าหลายคอมมเมนต์ก็ชื่นชมดาวเตะวัย 29 ปีว่ามาถูกทางเพราะได้อิทธิพลดีๆมาจากรุ่นพี่ คริสเตียโน่ ซึ่งให้ความสำคัญกับการเวทเทรนนิ่ง 


หรือเหล่าเทรนเนอร์กูรูที่ยกย่องกองกลางผู้ดีเป็นแบบอย่างแก่เด็กรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ ทั้งพิสูจน์ให้เห็นว่ามีเพียงความเพียรเท่านั้นถึงได้กล้ามสวยแบบนี้ 

อย่างไรก็ตามก็มีชาวเน็ตบางส่วนโฟกัสผิดจุด ส่วนใหญ่คือเก้ง กวาง บ่าง ชะนี ที่เข้ามาแซวเจสว่าหัวนมเล็กสีกาแฟคั่วน่าหยิก 

แต่ที่ดูคุกคามสุดคือคอมเมนต์ทำนองจ้องที่บ้องข้าวหลามหนองมนใต้อาภรณ์สีดำสั้นเต่อ ว่าไซส์กำลังทานอร่อย คู่ควรอวยยศ 19 พุ่มทองให้เป็นสามีแห่งชาติคนใหม่แห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด แทนที่ซีอาร์ 7’ ที่วัยใกล้ 40 แถมมีเมียคอยคุม 

ปัจจุบัน ลินการ์ด ยอดติดตามทางอินสตาแกรมกว่า 9.3 ล้านบัญชี สวนทางผลงานบนสนามซีซั่นนี้ 16 นัดทุกรายการสองประตูและ 1 แอสซิสต์ ยังไม่เคยเป็นตัวจริงเกมลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด