:::     :::

ปืนตบเบรนท์ฟอร์ด2-1คั่วท็อปโฟร์เต็มที่

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ได้ลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์อย่างเต็มที่ เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ทำแต้มไล่หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 เหลือแค่คะแนนเดียวแล้ว แถมยังแข่งน้อยกว่าถึง 2 นัด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซน่อล 2 - เบรนท์ฟอร์ด 1

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เปิดเกมมาแค่ 4 นาทีแรกเป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นก่อน จากจังหวะลูกเตะมุมที่ ซาก้า โยนเข้าไปให้ เบน ไวท์ ได้โขกจ่อๆระยะหกหลา แต่เจ้าตัวโหม่งหลุดกรอบออกไป

หลังจากนั้นในนาทีที่ 17 ไอ้ปืนใหญ่ ก็ยังครองบอลบุกมากกว่าจนมีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ เซดริก เติมเกมขึ้นมาก่อนจะครอสเข้าไปให้ทาง ลากาแซตต์ ได้โขกแต่ว่ามันโดนไม่มีทำให้ยังหลุดกรอบไปเหมือนเดิม

นาทีที่ 36 เจ้าถิ่น มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ เทียร์นี่ย์ เติมขึ้นมาทางซ้ายก่อนจะโยนเข้าไปในกรอบเขตโทษ แนวรับ เบรนท์ฟอร์ด สกัดไม่ดีมาเข้าทาง เบน ไวท์ ที่เติมขึ้นมาได้กดด้วยขวาแต่ก็ยังติดเซฟของ ดาบิด ราย่า

ช่วงท้ายครึ่งแรกนาที 44 เบรนท์ฟอร์ด ต้องมาเสีย มาธิอัส เยนเซ่น ที่มีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว แล้วทำการส่ง วิตาลี่ ยาเนลท์ ลงมาเล่นแทน

ช่วงเวลาที่เหลือยังไม่มีประตูเกิดขึ้นทั้งสองฝั่ง ทำให้หมดครึ่งแรก อาร์เซน่อล เสมอกับ เบรนท์ฟอร์ดอยู่ 0-0

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังเริ่มมาแค่ 3 นาที อาร์เซน่อล ก็ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ลากาแซตต์ ได้บอลตรงกลางสนามก่อนจะจ่ายออกมาให้ สมิธ โรว์ ทางฝั่งซ้ายเลี้ยงกระชากตัดเข้าในก่อนจะกดด้วยขวาบอลพุ่งเข้าเสาสองไป 

หลังจากนั้นนาทีที่ 59 ไอ้ปืนใหญ่ มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะตัดบอลได้ในเขตโทษ เบรนท์ฟอร์ด ก่อนจะเป็น ชาคา ที่จ่ายไปให้ ซาก้า จับหนึ่งจังหวะแล้วกดด้วยซ้าย แต่บอลไม่หนีตัว ราย่า ทำให้ยังรับไว้ได้ 

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 79 ปืนใหญ่ มาหนีเป็น 2-0 ในจังหวะที่โต้กลับที่ ปาร์เตย์ ลากบอลขึ้นมาตรงกลางสนามก่อนจะจ่ายออกมาให้ ซาก้า ทางฝั่งซ้าย ได้กดด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งเข้าเสาสองไป 

ช่วงทดเจ็บนาที 90+5 ทีมเยือนมาได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่ ยาเนลท์ ได้ยิงจากนอกกรอบเขตโทษ บอลไปโดนแข้งฝั่งเดียวกัน มาเข้าทาง นอร์การ์ด ได้ซ้ำจ่อๆหน้าประตู เข้าไป ตอนแรกไลน์แมนยกว่าเป็นลูกล้ำหน้า แต่ทาง จอน มอสส์ ได้เช็คกับ วีเออาร์ ว่าลูกนี้ไม่ล้ำหน้า ทำให้เป่าเป็นประตู แต่ก็ไม่ทัน อาร์เซน่อล เปิดบ้านเฉือน เบรนท์ฟอร์ด ไป 2-1  

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล : แอรอน แรมส์เดล - เซดริก โซอาเรส, เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ - โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า - บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ-โรว์ - อเลซ็องด์ ลากาแซตต์

เบรนท์ฟอร์ด : ดาบิด ราย่า - คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์, มาธิอัส เยนเซ่น อีธาน พินน็อค - เซร์จี้ กาญอส, มาเธียส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, จอช ดาซิลวา, ริโก้ เฮนรี่ - บริย็อง เอ็มเบวโม่, โยอาเน่ วิสซ่า 

ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด