:::     :::

ลินน์ยกย่องความเป็นผู้นำของแคมป์เบลล์

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ ลินน์ ชื่นชมความเป็นผู้นำของ แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังร่วมงานกันมาหนึ่งซีซั่น

แอนโธนี่ ลินน์ อดีตโค้ชทีมบุก ดีทรอยท์ ไลออนส์ กล่าวชื่นชมความเป็นผู้นำของ แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ชทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ แม้ว่าจะทำงานในฐานะเฮดโค้ชปีแรกด้วยสถิติที่น่าผิดหวังก็ตาม แต่เป็นการวางรากฐานเพื่อความสำเร็จในอนาคต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ลินน์ อดีตเฮดโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มาทำงานร่วมกับ แคมป์เบลล์ ในฐานะโค้ชทีมบุกของ ไลออนส์ ในซีซั่น 2021 แม้จะจบฤดูกาลด้วยสถิติ 3-13-1 แต่พวกเขาได้รับการชื่นชมในการต่อสู้ที่แข็งแกร่งช่วงท้ายซีซั่นที่สถิติ 3-3 หลังเริ่มต้นด้วยการไม่ชนะตลอด 11 เกมแรกของซีซั่น ซึ่ง ลินน์ ยกเครดิตและชมเชยความเป็นผู้นำของเฮดโค้ชวัย 45 ปี 


'การเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม ผมสามารถบอกคุณได้แบบนั้น' ลินน์ กล่าว 'แดน แคมป์เบลล์ ทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างวัฒนธรรม ผมรู้ว่าสถิติไม่ได้แสดงให้เห็น แต่เป็นการวางรากฐานสำหรับความสำเร็จในอนาคตในดีทรอยท์'

'มันเป็นความเป็นผู้นำที่โดดเด่น ชายหนุ่มเหล่านั้นมาทำงานทุกวันและทำได้ดีขึ้น แต่ผมรู้สึกว่าพวกเขาดีขึ้นในปีที่ผ่านมา เรายังมีหนทางที่อีกยาวไกล แต่ผมรู้สึกว่าเราได้ทำการปรับปรุงบางอย่าง' ลินน์ กล่าว

ปัจจุบัน ลินน์ ย้ายมาทำงานฐานะผู้ช่วยของ ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังแยกทางกับ ไลออนส์ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด