:::     :::

'คูลู'ปลื้มทำผลงานแจ่มเกมคว่ำเรือ

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดยัน คูลูเซฟสกี้ แนวรุกท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เผยว่ามีความสุขกับผลงานในนัดล่าสุด และพร้อมเดินหน้าสานต่อ

ไก่เดือยทอง บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาด้วยสกอร์ 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังได้ประตูชัยช่วงทดเวลาจากผลงาน แฮร์รี่ เคน ให้ทีมเก็บ 3 แต้ม โดยตอนนี้ขึ้นมาอยู่ที่ 7 มี 39 คะแนนจาก 23 เกม

หลังจบเกมแข้งทีมชาติสวีเดนที่ทำ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ในนัดที่ผ่านมาเผยกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่าสิ่งที่สำคัญคือการลงไปทำผลงานในสนาม และตอนนี้ตนเองพร้อมสานต่อสิ่งที่ทำไว้

"ตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาผมต้องอดทนอย่างมาก ผมไม่ได้รู้สึกเหมือนกับเป็นตัวเอง และการได้เล่นแบบนี้กับการลงตัวจริงพรีเมียร์ลีกหนแรกของผม ผมไม่สามารถอธิบายออกมาได้

"ผมต้องใจเย็นและเล่นโดยไม่คิดอะไรในหัวของผม พวกเราทำประตูตั้งแต่ต้นเกม มันเป็นเรื่องเยี่ยม คุณต้องไม่คิดถึงสิ่งอื่นๆ คุณก็แค่ลงไปเล่น"

นอกจากนั้น 'คูลู' ยังตอบคำถามถึงการทำงานร่วมกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีตำแหน่งที่เฉพาะเจาะจงมากกว่าตอนทำงานให้ แม็กซ์ อัลเลกรี ที่ ยูเวนตุส

"มันเป็นเรื่องที่แสนวิเศษ เพราะ คอนเต้ ต้องการแค่ชัยชนะเท่านั้นและถ้าเขาไม่ชนะ เขาไม่มีความสุข พวกเราทำงานหนักจริงๆ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ ไม่มีความลับอื่นๆ คุณต้องทำงานหนักและฟังโค้ช ถ้าคุณฟังเขา คุณสามารถทำผลงานให้ดีได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด