:::     :::

เจมส์ไม่กั๊กพร้อมฉลองหากสอยตาข่ายผี

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565
1,217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล เจมส์ ตัวรุกของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตัวเองจะฉลองประตูอย่างแน่นอนหากสามารถสอยตาข่ายทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         "ยูงทอง" เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่แข้งทีมชาติเวลส์จะได้เจอกับสโมสรเก่าหลังย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

         แม้โดยปกติแล้วนักเตะที่ย้ายทีมและยิงประตูใส่ทีมเก่าได้จะไม่ค่อยดีใจนัก แต่ทาง เจมส์ ยืนยันว่าตัวเองจะฉลองประตูอย่างเต็มที่หากยิงใส่ยูไนเต็ด

         "แน่นอนผมจะฉลอง ทำไมจะไม่ทำล่ะ" เจมส์ กล่าวผ่านเดอะ ไทม์ส "มันเป็นเรื่องของเกม อารมณ์ที่มากมาย ผมไม่ได้เกลียด แมนฯ ยูไนเต็ด, ผมจากทีมมาด้วยดี ผมยังมีเพื่อนมากมายที่นั่น"

         "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมหากทำประตูได้ ดังนั้นแน่นอนว่าผมจะฉลอง ผมต้องการทำประตูทุกเกม ผู้เล่นบางคนต้องการยิงประตูใส่สโมสรเก่าและมอบมันคืนให้แฟนๆ นั่นไม่ใช่ผม แฟนบอลสุดยอดกับผมมากที่นั่น, แฟนบอลที่นี่ก็ยอดเยี่ยม"

         "การลงเล่นในเอลแลนด์ โร้ดนั้นน่าเหลือเชื่อ ทุกครั้งที่ผมลงสนาม ผมรู้สึกถึงแรงสนับสนุน เพราะตอนนี้ผมกำลังนำทีม ผมมีความรับผิดชอบในการลงเล่นและทำงานหนักและแฟนบอลก็หนุนหลังผมเป็นอย่างดี"

         "นั่นช่วยกระตุ้นผม ผู้คนมักพูดถึงแฟนบอลในฐานะผู้เล่นคนที่ 12 และนั่นคือสิ่งที่ ลีดส์ เป็น พวกเขาส่งแรงเชียร์เสมอ สนับสนุนเราทั้งในบ้านและนอกบ้านไม่ว่าเราจะลงเล่นกับใคร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})