:::     :::

ชาคาปัดสวมปลอกแขนหลังปืนเปลี่ยนลากาแซ็ตต์

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรานิต ชาคา กองกลางของ อาร์เซน่อล ปฏิเสธที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีมหลังจาก อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมที่เปิดบ้านชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

         กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่สวมปลอกแขนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 84 ของเกม โดยเจ้าตัวเอาปลอกแขนไปมอบให้กับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

         หลังจากนั้นกองหน้าวัย 22 ปีเอาปลอกแขนนี้ไปมอบให้กับ ชาคา แต่ว่ากองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ปฏิเสธที่จะรับไว้ โดยบอกให้ เอ็นเคเทียห์ เอาปลอกแขนนี้ไปให้กับ คีแรน เทียร์นี่ย์ แทน

         แฟนบอล "ปืนใหญ่" พากับทวีตถึงเรื่องนี้กันด้วยความคิดเห็นที่หลากหลาย โดยผู้ใช้รายหนึ่งโพสต์ว่า "ผมคิดว่า ชาคา ไม่ต้องการปลอกแขนนั้นเพราะเขาโดนผู้ตัดสินคนนี้ไล่ออกมาสองครั้ง กัปตันจะดึงดูดความสนใจที่ไม่จำเป็น"

         อีกคนโพสต์ว่า "ชาคา พูดอย่างจริงจังว่าช่างปลอกแขนเถอะเมื่อเข้าเล่นด้วยผลงาน 10/10" ขณะที่อีกรายโพสต์ว่า "ผมเคยเห็น ชาคา สวมปลอกแขนมาแล้วในซีซั่นนี้ ดังนั้นการปฏิเสธมันเป็นเรื่องที่แปลกเหมือนกัน"

         ขณะที่อีกคนโพสต์ว่า "ผมเป็นแฟนตัวยงของ ชาคา มาตลอดอาชีพ แต่เขาทำให้ผมหมดความเคารพในวันนี้" ส่วนอีกรายโพสต์ว่า "นายกล้าดียังไงที่ไม่สวมปลอกแขนกัปตันทีม อาร์เซน่อล"

         ด้าน เพียร์ส มอร์แกน ที่เป็นแฟนตัวยงของ อาร์เซน่อล ก็โพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า "ชาคา ปฏิเสธที่จะสวมปลอกแขนเป็นการสรุปปัญหาใหญ่ที่สุดของ อาร์เซน่อล อย่างสมูบรณ์แบบ : ตั้งแต่ วิเอร่า ออกไป เราก็ไม่เคยมีกัปตันทีม/ผู้นำที่เหมาะสมเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด