:::     :::

ไวเดอร์โซ่เผยเหตุเลือกซบท่าเรือ

วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565
1,650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิลเลียม ไวเดอร์โซ่ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวีเดน ของ การท่าเรือ เอฟซี เปิดใจหลังมีโอกาสประเดิมสนามให้ทีมเป็นที่เรียบร้อย ในเกมล่าสุดที่บุกแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 ศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 22 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565

อดีตแข้งเยาวชนของ ฮัมมาร์บี้ ทีมในลีกสูงสุด สวีเดน วัย 20 ปี เพิ่งย้ายมาอยู่กับ "สิงห์เจ้าท่า" ในช่วงเลกสอง ก่อนมีโอกาสประเดิมสนามให้ สิงห์เจ้าท่า หลังถูกเปลี่ยนลงสนามช่วง 10 นาทีสุดท้าย แทนที่ โก ซุล กิ ในเกมพบกับ ปราสาทสายฟ้า 
"สำหรับผม มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก และ ผมมีความสุขมากจริง ๆ ที่ได้ประเดิมสนามให้กับสโมสรที่สวยงามแห่งนี้"
"ความรู้สึกก่อนเกม มันมีแต่ความตื่นเต้น แต่ผมพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมเสมอ ถ้าโค้ชต้องการใช้งานผม"
"จริง ๆ ผมได้รับข้อเสนอจากทีมในสวีเดน และ ทีมอื่น ๆ ในไทยด้วย แต่ตอนที่ผมได้รับข้อเสนอจาก การท่าเรือ เอฟซี ผมรู้สึกแตกต่างออกไป ผมรู้ว่านี่เป็นหนึ่งในสโมสรใหญ่ในไทย มีเป้าหมายชัดเจน และ ความทะเยอทะยานอยู่ตลอด"
"ผมคิดว่ามันเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผม และ อาชีพการค้าแข้งของผม ที่ต้องการเติบโตขึ้นกว่านี้ "
"ผมมาอยู่ที่นี่ได้ไม่นานนัก เพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น ดังนั้นมันจึงยากสำหรับผมที่จะบอกได้ แต่ผมรู้สึกได้เลยว่าแฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี นั้นน่าเหลือเชื่อมาก ๆ"
"ก่อนมาที่นี่ ผมเล่นให้ ฮัมมาร์บี้ ทีเอฟเอฟ มาก่อน ผมชอบเล่นฟุตบอลที่เน้น ผสมผสาน ประสานงานกันเยอะ ๆ และชอบการครอบครองบอลไว้กับตัว ผมเล่นมิดฟิลด์ ตำแหน่งเบอร์ 6 และ 8 รวมถึง 10 ด้วยเช่นกัน"
"เป้าหมายของผมส่วนตัวคือการพัฒนาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และพยายามดึงศักยภาพที่ดีที่สุดของผมออกมา ในฐานะทีม ผมต้องการช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเพื่อบรรลุเป้าหมายของพวกเรา ซึ่งหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ได้"
"ผมอยากขอบคุณพวกคุณมาก ๆ สำหรับข้อความที่แสนอบอุ่นที่ผมได้รับ และกำลังใจจากแฟนบอล ผมตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้ลงเล่นเกมเหย้าต่อหน้าแฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี"
โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดบ้านพบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 23 วันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ที่แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 และ AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด