:::     :::

'อัลเลน'เซฟตี้เบงกอลส์ประกาศรีไทร์หลังเล่นเพียง8ซีซั่น

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริคาร์โด้ อัลเลน เซฟตี้ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลหลังเล่นอาชีพมาเพียง 8 ฤดูกาล

ริคาร์โด้ อัลเลน เซฟตี้วัย 30 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ประกาศรีไทร์ผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังเล่นอาชีพมาเพียง 8 ฤดูกาล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

อัลเลน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2014 เล่นอาชีพ 7 ปีแรกกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ก่อนย้ายมาเล่นกับ เบงกอลส์ ในซีซั่น 2021 และมีส่วนช่วยทีมเสือลายพาดกลอนผ่านเข้าถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' แต่พ่ายแพ้ต่อ แอลเอ แรมส์ 20-23 จนกระทั่งประกาศรีไทร์เมื่อวันอาทิตย์

'ผมเคยสงสัยมาตลอดว่าการละทิ้งสิ่งที่คนส่วนมากคิดว่าเป็นส่วนใหญ่ของผม และนั่นคือการเป็นนักกีฬาอาชีพ แต่ความจริงคือ ผมมีความสุขที่สามารถพูดได้ว่ามันดี มันน่าจะดีกว่านี้ด้วยแหวน ซูเปอร์ โบวล์ 2 วง แต่ถ้าจะบ่นได้ล่ะ? ไม่ใช่ผม' อัลเลน โพสต์ข้อความ 

'นักฟุตบอลอาชีพ ผมรู้สึกขอบคุณ และผมขอบคุณสำหรับโอกาสที่คุณมอบให้ผมที่ไม่ได้เปลี่ยนความทุ่มเททำงานหนักที่เป็นรากฐานของมรดกที่กำลังเติบโต คุณได้แสดงให้เห็นแล้วว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับการเริ่มต้นของคุณ มันอยู่ที่ว่าคุณจบอย่างไร'

อัลเลน สิ้นสุดอาชีพด้วยการเป็นรองแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ทั้งสองครั้งกับ ฟอลค่อนส์ และ เบงกอลส์ โดยเซฟตี้วัย 30 ปีลงเล่นเพียง 9 สแน็ป ทั้งหมดเกิดขึ้นในทีมพิเศษในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด