:::     :::

มังก์ภูมิใจแจ้งเกิดใหม่ฐานะเลเกอร์ส

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565
1,276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาลิ้ก มังก์ การ์ด แอลเอ เลเกอร์ส ยอมรับว่าการให้น้องมาเล่นยัง คริปโต ดอทคอม อารีน่า เหมือนโอกาสแจ้งเกิดใหม่แก่เขา หลังจากไปไม่สุดที่ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ช่วงแรกอาชีพ ก็หวังจะสร้างผลงานให้ดีสุดแม้ว่าเมื่อจบซีซั่นอาจไม่ได้ไปต่อ

มังก์ ดราฟท์ลำดับ 11 คลาส 2017 โดย ฮอร์เน็ตส์ เหมือนจะทรงดีทว่าเผชิญอุปสรรคเมื่อไม่สามารถหาโอกาสลงแข่งสม่ำเสมอ, ตรวจสารต้องห้ามไม่ผ่านในฤดูกาล 2019-20 

ซึ่งอันที่จริงม่วง-ทองพยายามจะขอเทรดเขามาในฤดูกาลนั้นแล้ว รวมถึง 2020-21 แต่ ชาร์ล็อตต์ ปฏิเสธเพราะอ้างเหตุผลมองการ์ดวัย 24 ปีเป็นอนาคตแฟรนไชส์ 

ทว่าเอาเข้าจริงก็ไม่มีข้อเสนอสัญญาใหม่แก่ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย เคนตัคกี้ เมื่อซัมเมอร์ 2021 ซึ่งผลงานซีซั่นดังกล่าว แต้มเฉลี่ยดีสุดอาชีพ กระทั่งกลายเป็นรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ 

โดยทั้งที่มีข้อเสนอเป็นสัญญาก้อนโตผูกมัดหลายปีจากหลายทีมในลีกเข้ามา แต่ มังก์ เดิมพันตัวเองเอาสัญญาขั้นต่ำที่ยื่นมาโดย เลเกอร์ส กับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ แล้วก็จิ้มฝ่ายแรกเพราะหลงคารมผจก.ทั่วไป ร็อบ เพลินก้า ซึ่งรับปากว่าเขาจะมีบทบาทมากหากอยู่ด้วยกัน 

เลเกอร์ส เป็นทีมเดียวที่รับปากปล่อยให้ผมเล่นในแบบที่ตัวเองเป็นการให้สัมภาษณ์ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ


ปล่อยอิสระ ลงคอร์ทแบบไร้พันธะในใจ ไม่ต้องกังวลความผิดพลาด แล้วต่อให้เมื่อลงแข่ง แล้วสร้างความผิดพลาดจริงๆ พวกเขาก็สร้างความมั่นใจแก่ผมทั้งหมดทดแทน

แม้ทีม เลเกอร์ส ผลงานไม่ดีแต่ มังก์ โดดเด่นเมื่อเฉลี่ยมากสุดอาชีพ 13.0 แต้ม, 3.3 รีบาวน์ด, 2.4 แอสซิสต์ จากเวลาลงแข่ง 27.1 นาที-ต่อ-นัด ฟิลด์โกลแม้ร 47.1%, ยิงไกลแม่น 39.9% และชู้ตโทษแม่น 77.2% จากการลงสนาม 52 เกม 

สำหรับซัมเมอร์ 2022 มาลิ้ก จะมีสถานะอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ แล้ว เลเกอร์ส ก็ต้องชั่งใจเรื่องเก็บไว้ใช้งานต่อ รวมถึงเจ้าตัวก็ต้องเสียสละทีเดียวเพราะถูกจำกัดค่าจ้างข้อผูกมัดใหม่ขึ้นเป็น 120% เท่านั้นจากดีลผูกมัดขั้นต่ำเดิม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด