:::     :::

รังนิกเน้นผีเยือนตราหมีเพื่อผลการแข่งขันที่ดี

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565
1,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะนำทีมไปเยือน แอตเลติโก มาดริด เพื่อผลการแข่งขันที่ดีในเกมแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกเยือนสนามเอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ ของ แอตเลติโก มาดริด นัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ จากนั้นจะกลับไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมสองวันที่ 15 มีนาคม

ระหว่างการแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกม รังนิก เผยว่า "มันเป็นเรื่องของผลการแข่งขันที่ดี ในสองเกมหลังสุด เราทำให้แน่ใจว่าเราได้สามคะแนนจากทั้งสองเกม"

"มันจะเป็นเรื่องสำคัญในอนาคตสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีก และพรีเมียร์ลีก มันไม่ใช่เรื่องการเล่นดี 45 หรือ 60 นาที แต่มันเป็นเรื่องของการได้ผลการแข่งขัน"

รังนิก ยังยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วสำหรับเกมที่ต้องเผชิญหน้าอย่างหนักทั้งเรื่องสภาพร่างกายและสภาพจิตใจในการเจอกับทีมของ ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้ว

"ในแชมเปี้ยนส์ลีก คุณต้องโชว์ฟอร์มระดับสูงสุดในทุกๆ พื้นที่ เราผ่านเกมที่ใช้สภาพร่างกายอย่างมากเมื่อวันอาทิตย์ จึงอาจเป็นข้อได้เปรียบเล็กน้อยในการฟื้นตัว"

"บางทีเราอาจมีตัวสดใหม่ลงสนาม ส่วนเรื่องสภาพจิตใจ เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับบรรยากาศที่ตึงเครียดในสนาม นักเตะของเราบางคนจะโดนต้อนรับอย่างหนัก เรามีตัวประสบการณ์ และตัวหนุ่มแน่นที่มีความสามารถ จึงเป็นความสมดุลที่ลงตัวอย่างมาก"

"สำหรับวันพรุ่งนี้ มันเป็นเรื่องของการได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่จะไม่ถูกตัดสินในวันพรุ่งนี้ มันจะถูกตัดสินใจเกมสองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})