:::     :::

แลนดรี้อยากอยู่คลีฟแลนด์ต่อไป

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกวัย 29 ปีอยากอยู่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ต่อไปแต่ถ้าไม่เกิดขึ้นก็มั่นใจว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับทีมอื่นเช่นกัน

จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกวัย 29 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทวีตข้อความว่าเขาเล่นพร้อมอาการบาดเจ็บในซีซั่น 2021 จนมีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยยืนยันว่าพร้อมอยู่กับทีมต่อไป แม้ก็เชื่อมั่นว่าเขาสามารถย้ายไปประสบความสำเร็จกับค่ายอื่นได้เช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ความจริงเบื้องหลังทั้งหมดนี้คือผมกลับมาอยู่ในสภาพดีที่สุดในชีวิตของผม ผมได้รับบาดเจ็บในสัปดาห์ที่ 2 ด้วยอาการแพลงของ เอ็มซีแอล ระดับสูง การฉีกขาดของเอ็นบางส่วนและกระดูกฟกช้ำ' แลนดรี้ ทวีต 'จากนั้นก็กลับมาก่อนกำหนดและจบลงด้วบความเจ็บปวดตลอดทั้งฤดูกาล คุณไม่เคยได้ยินผมพูดถึงเรื่องนี้เลย'

'ความพร้อมเรื่องสื่อสารของผมยังไม่เกิดขึ้นเพราะผมโฟกัสกับการลงสนามในสภาพดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในระหว่างสัปดาห์และหลังเกม มีแผนกลยุทธิ์ที่จะปฏิบัติตาม'


'ผมได้ส่งบอลไปที่คอร์ต คลีฟแลนด์ โดยบอกพวกเขาว่าผมอยากจะอยู่ต่อ แต่ถ้าไม่ ผมมั่นใจในตัวเองมากพอที่จะมีสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้นในปีนี้ และก้าวไปข้างหน้าเพื่อช่วยทำหน้าที่ของผมคว้าแชมป์กับที่อื่น'

การบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ แลนดรี้ ต้องดิ้นรนตลอดซีซั่น 2021 จนจบฤดูกาลด้วยผลงานแย่สุดในอาชีพ รับบอล 52 ครั้ง ระบะ 571 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 12 เกม

แลนดรี้ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายของการทำข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 75.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บราวน์ส เมื่อปี 2018 เขามีกำหนดรับเงิน 14.3 ล้านเหรียญสหรัฐแบบไม่การันตีและถูกนับในเพดานเงินเดือน 16.379 ล้านเหรียญสหรัฐ ตลอด 4 ปีในคลีฟแลนด์ แลนดรี้ รับบอล 288 ครั้ง ระยะ 3,560 หลาและทำ 15 ทัชดาวน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด