:::     :::

เอลังก้าซูเปอร์ซับผีทวงตราหมี1-1ยกแรกชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
2,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯยูไนเต็ด ได้ แอนโธนี่ เอลังก้า ดาวรุ่งของทีมเป็นซูเปอร์ซับลงมาทำประตูตีเสมอ แอต.มาดริด 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

นาทีที่ 3 อังเคล กอร์เรอา จ่ายบอลให้ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ ได้วิ่งมายิงเน้นๆ ตรงจุดโทษ ทว่า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ล้มตัวบล็อกเอาไว้ได้หวุดหวิด

ทว่าอีก 4 นาทีถัดมา "ตราหมี" ก็ออกนำ 1-0 สำเร็จจากเตะมุมที่ เรนาน โลดี้ เก็บตกได้ทางซ้ายก่อนบรรจงเปิดเข้าเขตโทษอีกครั้งให้ ชูเอา เฟลิกซ์ กระโดดพุ่งโหม่งส่งบอลเช็ดเสาเข้าไปอย่างเฉียบขาด

นาที 33 เรนาน โลดี้ แบ็กซ้ายตราหมีได้บอลฝั่งซ้ายดวล แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขวางหน้าแต่ก็โยกยิงด้วยซ้าย บอลไปเข้าข้างตาข่ายแบบได้เสียว

แมนฯ ยูไนเต็ด หาโอกาสได้บ้างในอีก 4 นาทีถัดมาจากการยิงไกลหน้าเขตโทษของ โรนัลโด้ แต่บอลไม่เข้ากรอบ

แอต.มาดริด เกือบได้เพิ่มในนาทีสุดท้าย มาร์กอส ยอเรนเต้ ได้โหม่งลูกเปิดทางฝั่งซ้าย แต่ว่าโหม่งไปตัว ลินเดอเลิฟ ก่อนบอลเด้งพื้นแล้วชนคานอย่างจัง  ทำให้จบ 45 นาทีแรกเป็น ตราหมี นำ 1-0 

ครึ่งหลังนาที 47 ตราหมีหาโอกาสได้ก่อนจากเตะมุมที่บอลมาถึง มาร์กอส ยอเรนเต้ ได้ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ

เกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ดีขึ้น ราล์ฟ รังนิก ต้องปรับทัพในนาที 66 ส่ง อาร่อน วาน-บิสซาก้า, เนมานย่า มาติช และ อเล็กซ์ เตลลิส ลงแทน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ปอล ป็อกลา และ ลุค ชอว์ 

ผีแดง ตามตีเสมอสำเร็จในนาที 80 จากจังหวะโต้กลับเร็ว บรูโน่ แฟร์นนันด์ส ไหลบอลให้ แอนโธนี่ เอลังก้า อีกหนึ่งสำรองของทีมได้หลุดเข้าเขตโทษก่อนยิงเข้าเสาไกลเข้าไปได้สำเร็จ สกอร์กลับมาเป็น 1-1

ตราหมีเกือบนำอีกรอบในนาที 87 อองตวน กรีซมันน์ ตัวสำรองที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาได้ปั่นด้วยซ้ายในเขตโทษฝั่งขวา เด เคอา ไปไม่ทันแล้ว แต่บอลชนคานอย่างจัง  

จากนั้นจบเกม แอต.มาดริด เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 นัดสอง แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้กลับไปเล่นในบ้านวันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})