:::     :::

อองรีเปรียบแข้งผีเป็นกบเลือกนายผจก.ทีมแบบไหนก็เจ๊ง

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
4,235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี นักวิเคราะห์ ซีบีเอส ซอคเก้อร์ ตำหนิผลงานทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เกมชปล.รอบ 16 ทีม นัดแรก ที่ไล่ตีเสมอ แอต.มาดริด 1-1 วานนี้ว่าผลการแข่งขันดูดีกว่าฟอร์มบนสนาม ปัญหาสำคัญอยู่ที่นักเตะเพราะต่อให้เปลี่ยนผจก.ทีมมาแล้วหลายสไตล์ ขุมกำลังก็ไร้ทิศทางดีขึ้น

ที่ผ่านมามีรายงานเรื่องอดีตผจก.ทีมปีศาจแดงไม่ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกน้องนับตั้งแต่ หลุยส์ ฟาน กัล, โชเซ่ มูรินโญ่, โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หรือ ราล์ฟ รังนิก ที่รักษาการอยู่

ในความเห็น อองรี คิดว่าปัญหาหมักหมมหลายปีไม่ได้อยู่ที่คนมาฝึกสอนแล้ว แต่อยากให้นักเตะตักน้ำใส่กะโหลกชะโงกดูเงาตัวเองว่าเป็นเพราะตัวเราหรือเปล่า

โดยปกติปัญหาในทีมๆทีมไม่ค่อยไปกล่าวโทษเป็นความผิดนักเตะ แต่เมื่อคุณมีผจก.ทีมหลายแบบแล้วยังไม่ดีขึ้น อันนี้น่าคิดการกล่าวหลังจบ 90 นาทีที่ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ 


คุณเคยมีคนที่เป็นเหมือนคุณครูอย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ผู้ประสบความสำเร็จมาแล้วทุกที่, พวกคุณเรียก โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าจอมเผด็จการเพราะเขาจ้ำจี้จ้ำไชมากในเรื่องนั้น-เรื่องนี้ แกบงการนักเตะ แล้วพวกเขาไม่ชอบ

จากนั้นคุณมีผจก.ทีมเป็นเหมือนเพื่อน - พวกเขาชอบ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพราะมีความเป็นคุณพ่อ เป็นคนดี- แต่ทำไมพวกผู้เล่นไม่ตอบสนองอะไรดีๆกลับมาบ้าง? ” 

ผมไม่ใช่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เมื่อคุณเล่นให้สโมสรแห่งนี้จำต้องตอบสนองอะไรกลับมาให้คนเป็นโค้ชด้วย

บางทีอาจไม่ใช่เพราะผจก.ทีมเสมอไป - ขอโทษด้วยจริงๆแต่เที่ยวนี้พวกนายจำเป็นต้องแสดงผลงานออกมาแล้วเข้าใจสักทีว่าตัวเองเล่นอยู่กับทีมไหน” 

หนึ่งในคนที่ผลงานไม่ดีคือกัปตัน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่เชื่องช้า อ่านจังหวะพลาดบ่อยได้แค่ 5-จาก-10 จากเมล ออนไลน์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})