:::     :::

ศิษย์เก่าผีสะกิดทีมสักแต่ขี่ดวงยากเจริญ

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
1,638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เตือนสติรุ่นน้องว่ากำลังจะทำให้ประวัติศาสตร์สโมสรที่ผูกโยงกับการประสบความสำเร็จต้องหม่นหมอง หากยังเล่นบอลแบบอาศัยดวงมากกว่าฝีมือเอาตัวรอไปวันต่อวันอย่างเป็นอยู่ตอนนี้

ปีศาจแดงเพิ่งขโมยผลเสมอกับ แอต.มาดริด 1-1 รอบ 16 ทีมชปล.นัดแรก ยังว่านต๋า เมโตรโปลินาโน่ วานนี้แบบภาพรวม 90 นาทีน่าแพ้จนกลายเป็นที่วิจารณ์ทางโซเชี่ยลมีเดียอย่างร้อนแรง 

แน่นอนฐานะศิษย์เก่ารวมถึงหน้าที่วิจารณ์ผ่านเครือข่ายถ่ายทอดสด บีที สปอร์ต ทำให้ สโคลส์ ต้องสะกิดบุคลากรทุกคนที่มีส่วนกับสโมสร ยูไนเต็ด เวลานี้ ต้องงัดผลงานแท้จริงออกมา มิฉะนั้นก็ยากจะเจอความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม 

คุณบอกว่าฟอร์มการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด แปลกๆงั้นหรือ ผมไม่คิดว่าแปลกอะไรเลยเกมเมื่อคืนอธิบายความเป็นทีมชุดปัจจุบันได้อย่างดี ก็นับตั้งแต่พ. 2021 ที่ตั้งผจก.ทีมคนนี้เข้ามาอดีตแชมป์ชปล. 2 สมัยกล่าว


กี่ครั้งก็เหมือนเดิมอาศัยดวงเอาตัวรอดไปได้ หรือนัดก่อนๆก็ขี่โชคดีได้เฮ จนคุณพูดว่าสถิติออกมายอดเยี่ยม

ส่วนตัวผมชื่นชมว่าแกเปลี่ยนตัวได้ดี ย้อนไปตั้งแต่เกมวันอาทิตย์ (ชนะ ลีดส์ 4-2) ส่ง เฟร็ด ลงมา เฟร็ดก็ทำประตูนำไปสู่ชัยชนะ” 

คืนวานก็ตัดสินใจครั้งสำคัญ เราอาจคิดในใจก่อนว่า - เปลี่ยนตัวหนนี้แปลกๆ- แต่จากนั้น อีลังก้า ลงมาก็พังตาข่าย ดังนั้นสำหรับผมมองว่าไม่แปลกเลย ผลงานบ่งบอกตัวตนของทีม

ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่วิพากษ์มองลึกไปไกลกว่านั้นอีกว่าหาก ยูไนเต็ด ยังอาศัยดวงไปแบบนี้บนรายการชปล.ก็ตัดชื่อพวกเขาออกจากสารบบลุ้นแชมป์เพราะคุณไม่มีทางโชคดีตลอดเส้นทาง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})