:::     :::

นิวยอร์กซิตี้จ่อยกกฎฉีดวัคซีนเอื้อคายรี่เล่นเน็ตส์ฟูลไทม์

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
1,369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ก ซิตี้ จะเริ่มผ่อนคลายมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยจากโควิด-19 ซึ่งบังคับใช้ในท้องที่ในสัปดาห์หน้า ตามแถลงการณ์ของนายกเทศมนตรี เอริค อดัมส์ โดยหนึ่งในนั้นเอื้อประโยชน์โดยตรงแก่ คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดแม่ทัพ บรู้กลิน เน็ตส์

มิสเตอร์ อดัมส์ พบสื่อมวลชนเมื่อพุธที่ผ่านมา (ท้องถิ่น) แล้วโดนจี้ถามเรื่อง นิวยอร์ก ซิตี้ เมื่อไหร่พร้อมดำเนินมาตรการโควิด-19 ตามรอยเมืองใหญ่ๆอย่าง บอสตัน, ฟิลาเดลเฟีย หรือ วอชิงตัน ดี.ซี. ที่ไม่จำเป็นต้องขอตรวจโควิด พาสปอร์ต กันถ้วนหน้า 

  ซึ่งนายกเล็กแห่งเอ็นวายซีก็ชี้แจงแบบแฝงนัยยะว่าจ่อเต็มแก่ 

รอแค่ให้มันสมบูรณ์เท่านั้น" คำพูดว่า อดัมส์ 

ในทุกๆเช้าผมมีประชุมกับผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุข เพราะตัวเองมักดำเนินทุกขั้นตอนตามแนวทางวิทยาศาสตร์ ผมไม่คิดล้ำหน้าวิทยาศาสตร์  ... ซึ่งพวกเขาก็แสดงโครงสร้างชัดเจนให้เห็น พวกเขากำหนดเกณฑ์มาให้ เราก็แค่ดำเนินตามันไป” 


ปัจจุบันกฎหมายของ นิวยอร์ก ซิตี้ บังคับให้นักกีฬาซึ่งมีต้นสังกัดปักหลักอยู่ท้องถิ่นนี้ต้องเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบโดสถึงแข่งเกมเหย้าได้ แต่มาตรการนั้นไม่ได้เป็นมาตรฐานเดียวกับผู้เล่นทีมเยือนเพราะยังอนุญาตแข่งได้ 

หากมีการผ่อนคลายมาตรการดังกล่าวนักกีฬาที่รับประโยชน์สุดคือ เออร์วิ่ง เพราะยังไม่ยอมฉีดวัคซีน ส่งผลให้ฤดูกาลนี้ได้แข่งเพียงเกมเยือนไป 14 นัด แล้วจากนี้ทีม บรู้กลิน จะเหลือเกมในบ้านให้ลงสนามอีก 13 นัดเริ่มจากพฤหัสฯนี้ดวล บอสตัน เซลติคส์ 

ตัวเลขบันทึกสถิตินักกีฬาเอ็นบีเอตอนต้นซีซั่นระบุมีถึง 95% รับวัคซีนเข็มแรกไปแล้ว  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})