:::     :::

วิทเวิร์ธส่อรีไทร์ในอนาคตอันใกล้

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุ่นเก๋าของ แอลเอ แรมส์ เอนเอียงไปในทางยุติอาชีพที่เขาจะตัดสินใจในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า

แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 40 ปีของ แอลเอ แรมส์ ที่ปิดฉากซีซั่นที่ 16 ของตนเองอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบลว์' ครั้งที่ 56 เตรียมตัดสินใจเรื่องอนาคตในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะประกาศรีไทร์ในไม่ช้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

วิทเวิร์ธ กลายเป็นผู้เล่นอายุมากสุดของเอ็นเอฟแอลหลัง ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปี ประกาศรีไทร์ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่มีแนวโน้มว่าออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ของ แรมส์ อาจจะเดินตามรอยจอมทัพ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในเร็ววันนี้ 

'ผมกำลังรออีก 2-3 สัปดาห์ ก่อนเริ่มปีปฏิทินลีก ผมจะตัดสินใจ' วิทเวิร์ธ กล่าว 'พยายามหนีจากเกมให้มากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้'


หลังเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 วิทเวิร์ธ หลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงอนาคตตนเอง ก่อนผู้เล่นวัย 40 ปีจะเปิดเผยว่าเขามีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาก่อนจะตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่ง

'มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องพิจารณา' วิทเวิร์ธ เผย 'ชัดเจนว่าครอบครัวมีส่วนร่วม ผมทำให้แน่ใจว่าระดับความมุ่งมั่นของผมในการเป็นผู้เล่นแระเภทที่ผมคาดหวังให้ตนเองเป็นทุกๆวันอาทิตย์เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น นั่นคือสิ่งที่ผมจะใช้เวลาอีก 2-3 สัปดาห์และแน่ใจว่าผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมต้องการจะทำอะไร' 

'ผมคิดแน่นอนว่า ผมเอนเอียงไปทางที่อาจจะยุติ ผมคิดว่านั่นอาจจะดีที่สุดสำหรับผมในเวลานี้ในอาชีพของผม ชัดเจนว่ามีวันที่ผมตื่นขึ้นในตอนนี้ที่ผมไม่รู้ว่าผมต้องการทำอย่างนั้นหรือไม่ มันกำลังต่อสู้กันเล็กน้อย ผมจะได้ข้อสรุปที่นี่เร็วๆนี้ เพื่อให้โอกาสแก่ แรมส์ ในการเคลื่อนไหวที่พวกเขาต้องการไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด