:::     :::

ชมรมอดีตทีมชาติเตรียมทำสารานุกรมรวมแข้งช้างศึก

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชมรมอดีตทีมชาติ เตรียมแถลงข่าวใหญ่ วันที่ 28 ก.พ.65 ทำหนังสือสารานุกรม รวมอดีตทีมชาติ กว่า 500 คน ให้คนรุ่นหลังได้ศึกษา และเก็บเอาไว้ พร้อมกันนั้น ได้เชิญคนในวงการลูกหนังเข้าร่วมงานอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอดีตนายกสมาคมฟุตบอลฯ ผู้บริหาร และอดีตทีมชาติแต่ละสโมสรร่วมงาน อีกทั้งเชิญสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ, ทีมสตาร์ซอคเก้อร์ เตะฟุตบอลกระชับมิตร โดยถ่ายทอดสดทางสยามสปอร์ตให้ชมกันด้วย

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานชมรมอดีตนักฟุตบอลทีมชาติ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมงานการแถลงข่าว เปิดตัวการทำหนังสือสารานุกรมอดีตทีมชาติ ในอดีตถึงปัจจุบันกว่า 500 คน ที่รับใช้ชาติ โดยจะจัดแถลงในวันที่ 28 ก.พ.65 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ที่สนามฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งในงานวันดังกล่าว จะแถลงรายละเอียดการจัดทำหนังสือสารานุกรมอดีตทีมชาติรวมเป็นหนังสือ เพื่อให้คนรุ่นหลังได้ติดตาม และได้เรียนรู้
รวมทั้งการทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนที่สนใจ โดยอดีตทีมชาติเป็นวิทยากร ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งโครงการอื่นๆ ที่เตรียมเอาไว้อย่างมากมาย
งานวันดังกล่าวทางชมรมได้ประสานงานติดต่อคนในวงการลูกหนังทั้งในอดีตและปัจจุบัน เข้าร่วมงานอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอดีตนายกสมาคมฟุตบอลฯ, ผู้บริหารสโมสรต่างๆ และนักเตะอดีตทีมชาติแต่ละสโมสร ไม่ว่าจะเป็น ทหารอากาศ, ธ.กรุงเทพ, ธ.กสิกรไทย, ธ.กรุงไทย, ทหารบก,ราชประชา เป็นต้น
หลังการแถลงข่าวจบลง มีการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ซึ่งมี 3 ทีม คือ อดีตทีมชาติ, สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย และทีมรวมดาราสตาร์ซอคเก้อร์ โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่องสยามสปอร์ตให้ได้ติดตามกันด้วย 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด