:::     :::

รังนิกไม่โทษดวงติงผีมีปัญหาความคม

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอโทษโชคที่ทำให้ไม่สามารถเจาะประตู วัตฟอร์ด ในเกมเสมอ 0-0 ได้ แต่เป็นปัญหาในความเฉียบคมหน้าปากประตูของทีมตนมากกว่า

นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า "เราทำทุกอย่างยกเว้นทำประตู มันยากที่จะรับผลการแข่งขันนั้น ตอนจบถ้าคุณพลาดโอกาสมากมายมันก็ยากที่จะเอาชนะ เราควบคุมได้เกือบจะทั้งเกม เราไม่ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสสวนกลับเลย"

"เราต้องเฉียบคมกว่านี้ที่หน้าประตู คุณแทบจะไม่สามารถสร้างโอกาสได้มากกว่าที่เราทำในวันนี้ ในตอนจบมันเป็นช่วงบ่ายที่น่าผิดหวังมาก"

"ถ้ามีใครบอกผมว่าเราจะสร้างโอกาสที่จะแจ้งได้มากมาย ผมจะบอกว่า 'ใช่ นั่นเพียงพอสำหรับเราที่จะทำได้อย่างน้อยหนึ่งถึงสองประตู' แต่เราทำไม่ได้"

เมื่อถูกถามถึงจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงไปชนเสา รังนิก ตอบว่า "นั่นไม่ใช่โอกาสเพียงครั้งเดียว ในครึ่งแรกเรามีโอกาสทองถึง 5 ครั้ง จากนั้นในครึ่งหลังเรามีโอกาสอีก 3 หรือ 4 ครั้ง วันนี้เรามีโอกาสมากพอที่จะเอาชนะ"

"บางครั้งเราก็ไร้โชคเมื่อเรายิงบอลไปชนเสา แต่เรามีโอกาสอีก 2-3 ครั้งที่ได้ดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตู นี่ไม่ใช่เรื่องของโชค แต่เป็นปัญหาของความเฉียบคม และประสิทธิภาพตรงหน้าประตู"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด