:::     :::

เอ็นเอฟแอลกำหนด5ทีมเล่นฐานะเจ้าบ้านเกมสัญจร3ประเทศ

วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2565
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

5 ทีมเอ็นเอฟแอลที่จะลงเล่นฐานะเจ้าบ้านในเกมเอ็นเอฟแอลสัญจรทั้ง 5 เกมใน 3 ประเทศ ประจำซีซั่น 2022

เอ็นเอฟแอลกำหนดให้ 5 แฟรนไชส์เป็นเจ้าภาพจัดเกมสัญจรประจำซีซั่น 2022 ใน 3 ประเทศทั้ง อังกฤษ, เยอรมนี และ เม็กซิโก โดย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะเปิดซิงเกมคนชนคนที่เมืองเบียร์เป็นทีมแรก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บัคคาเนียร์ส ถูกวางให้เป็นเจ้าบ้านในเกมแรกของเอ็นเอฟแอลสัญจรที่ประเทศเยอรมนีบนสังเวียน 'อัลลีอัซ์ อาเรน่า' ของ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะเป็นเจ้าบ้านในเกมคนชนคนสัญจรที่สนาม 'เอสตาดิโอ อัซเตก้า' ของกรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก 

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าบ้านที่ 'ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม' ในกรุงลอนดอน ส่วน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะเป็นเจ้าบ้านในเกมสัญจรที่จัดขึ้นที่สนาม 'เวมบลีย์ สเตเดี้ยม' 


'เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้จัดการแข่งขันนอกสหรัฐอเมริกา 5 เกมในปี 2022 และขอขอบคุณเจ้าของทีมสำหรับความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการพัฒนากีฬาในระดับสากล' ปีเตอร์ โอไรลี่ รองประธานบริหารของเอ็นเอฟแอลฝ่ายธุรกิจของสโมสรและอีเวนต์ลีกกล่าวในแถลงการณ์ 'แฟนๆของเราใน เยอรมนี, เม็กซิโก และสหราชอาณาจักรสามารถตั้งตารอที่จะได้เห็นชื่อที่โดดเด่นและสตาร์สดังที่สุดในโลกและสนุกกับอีเวนต์ต่างๆที่น่าทึ่ง'

สำหรับ คาร์ดินาลส์ จะลงเล่นฐานะเจ้าบ้านที่ 'เอสตาดิโอ อัซเตก้า' ในซีซั่น 2022 ซึ่งจะป็นครั้งแรกที่พวกเขาหวนคืนสู่กรุงเม็กซิโก ซิตี้ หลังเคยลงเล่นฐานะเจ้าถิ่นที่นี่ในซีซั่นแรกที่มีเกมเอ็นเอฟแอลสัญจรเมื่อปี 2005

'ในปี 2005 ตอน คาร์ดินาลส์ เป็นเจ้าบ้านจัดแข่งเกมเอ็นเอฟแอลช่วงฤดูกาลปกติเกมแรกที่เล่นนอกสหรัฐอเมริกา เราสัมผัสได้ถึงการสนับสนุนที่ไม่ธรรมดาและความหลงใหลอันน่าเหลือเชื่อของแฟนๆของเราในเราในเม็กซิโกโดยตรง' ไมเคิ่ล บิดวิลล์ เจ้าของทีมคาร์ดินาลส์กล่าวในแถลงการณ์ 'เราทราบดีว่าสิ่งนั้นเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และรู้สึกตื่นเต้นที่จะกลับไป เม็กซิโก ซิตี้ และ เอสตาดิโอ อัซเตก้า ในปี 2022'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด