:::     :::

คอนเต้เร้าไก่อยากแชมป์FAต้องมาตรฐานสูงเท่าหงส์,สิงห์

วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2565
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ยกเกมนัดชิงฯ คาราบาว คัพ ระหว่าง ลิเวอร์พูล - เชลซี มาสร้างแรงบันดาลใจแก่ลูกน้องก่อนเกม เอฟเอ คัพ พบ มิดเดิ้ลสโบรช์ ว่าหากคุณอยากได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยบนเกาะอังกฤษ จำเป็นต้องเล่นให้มาตรฐานเดียวกับสองทีมข้างต้น

เกมเสมอ 120 นาที 0-0 แล้วดวลเป้าเป็นชัยชนะของหงส์แดง’ 11-10 ถูกคนในวงการฟุตบอลยกย่องให้เป็นหนึ่งแมตช์ชิงฯคลาสสิคสุดแห่งประวัติศาสตร์เมืองผู้ดี เพราะคุณภาพสูงทั้งสองฝั่ง, เปี่ยมความสนุก และมีแง่มุมในศาสตร์ฟุตบอลให้ศึกษา 

ดังนั้น คอนเต้ จึงเอาความประทับใจของตัวเองรวมถึงลูกน้องซึ่งได้ชมเกมดังกล่าวเช่นกันมาปลุกเร้าทำดีแบบเขากันบ้าง 

ผมไม่หมดหวังในการเป็นแชมป์ เอฟเอ คัพ แต่คุณก็ทราบอย่างดีว่าผมอยากได้มันแค่ไหนกุนซืออิตาเลี่ยนกล่าว 


ต่อให้มันยากเข็ญก็ไม่สิ้นหวัง แน่นอนเพราะมันคือการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมแล้วตอนคุมทีมในอังกฤษหนก่อนก็โชคดีเข้าชิงฯถึง 2 ปีติด (กับ เชลซี)”

จึงอยากรักษาธรรมเนียมนั้นของตัวเองไปกับ ท็อตแน่ม โดยเฉพาะกับผู้เล่นของผม, กับแฟนบอลและกับองค์กร ไม่ใช่แค่เพียงสถิติส่วนตัว” 

แต่ก็อย่างที่ทราบกันว่ามันไม่หมู เกมต่อไปเราเจอ มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมที่ปราบ แมนฯ ยูไนเต็ด มาในรอบก่อน - สิ่งที่ผมอยากเห็นคือผลงานและผลการแข่งขันลูกน้องที่คงไว้ (จากเกมถล่ม ลีดส์ 4-0) “

เราจำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่าเรียนรู้จากความปราชัยได้มากขึ้น ก็หวังให้เกมวันอังคารเป็นฟุตบอลคุณภาพ ด้วยความตั้งใจผ่านเข้ารอบ” 

ในเวลาเดียวกันก็อยากยกย่องเกมระหว่าง เชลซี - ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ มันยอดเยี่ยม, เร้าใจ ที่ได้ชม

มันคือการขีดเส้นใต้ย้ำว่ายากแค่ไหนหากคุณอยากได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยบนประเทศนี้ สำหรับผมมันน่าทึ่ง รวมถึงคนอื่นในต่างแดนซึ่งได้ชมเกมด้วย” 

ขอชื่นชมทั้ง เชลซี กับ ลิเวอร์พูล, ผู้เล่น, โค้ช, แฟนบอล, สิ่งแวดล้อมทั้งหมด ช่วงทำให้ฟุตบอลเป็นกีฬาอันน่าทึ่ง - คิดว่าประเทศอังกฤษคงภูมิใจกับเรื่องดังกล่าว” 

บ่อนถูกกฎหมาย สกาย เบท ให้ ท็อตแน่ม เต็งสี่แชมป์เอฟเอ คัพ เรต 15/2 (แทง 2 จ่าย 15 ไม่รวมทุน) ส่วนที่เหนือกว่านั้นมี เชลซี (9/2), ลิเวอร์พูล (4/1)และ แมนฯ ซิตี้ (15/8)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด