:::     :::

นายกเทศมนตรีNYCแจงไม่มีเล่นเส้นให้คายรี่แข่ง

วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2565
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค อดัมส์ นากยเทศมนตรีนิวยอร์ก ซิตี้ ออกโรงชี้แจงความจริงว่าที่เข้าหารือกับเจ้าของแฟรนไชส์ บรู้กลิน เน็ตส์ ก็เพื่อพูดคุยคร่าวๆถึงผลกระทบของมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยจากโควิด-19 ที่มีต่อทีม หาใช่สุมหัวช่วยเหลือ คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดคนดังซึ่งปฏิเสธฉีดวัคซีนให้ได้ลงแข่งเกมเหย้า

มาตรการของ นิวยอร์ก ซิตี้ โดนวิจารณ์ว่าสองมาตรฐานเมื่อห้ามผู้เล่นซึ่งสังกัดทีมในท้องถิ่นลงแข่งหากยังไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิด แต่ทีมเยือนกลับลงสนามได้ 

นำมาซึ่งความพยายามผ่อนปรนความเข้มข้นลงมา ทว่ามิสเตอร์ อดัมส์ ก็ชี้แจงให้ชัดเจนว่าแผนงานที่เตรียมประกาศวันที่ 7 มี.. คือผู้ซึ่งไม่ได้รับการฉีดวัคซีนสามารถปฏิบัติหน้าที่ในตัวอาคารสำหรับภาคธุรกิจ, ร้านอาหาร และการกิจกรรมขนาดเล็ก 

ภายในโรงเรียนหากอยู่ที่ร่มต้องใส่หน้ากาก 


แต่สำหรับอีเวนต์ที่มีการรวมตัวของคนจำนวนมาก ทางนักกีฬาหรือเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานคงบังคับให้ฉีดวัคซีนถึงดำเนินกิจกรรมได้ เพียงแต่ที่ผ่อนปรนลงคืออนุญาตให้ปรากฏตัวฐานะผู้ชม 

ผมได้พูดกับเจ้าของทีมจริงๆ เราต้องการหาทางให้ คายรี่ ได้คืนคอร์ทแต่ปัญหาที่เจอนี้มันคือเรื่องที่ใหญ่กว่า ผมไม่สามารถปล่อยให้เมืองตัวเองต้องปิดตัวลงอีกครั้งการเปิดปากกับซีเอ็นบีซี

มันคือการสื่อสารผิดพลาดเรื่องว่าจะยกเว้นกรณีพิเศษแก่ผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง เพราะเรากำลังพูดถึงลูกจ้างจำนวนนับไม่ถ้วนในนิวยอร์ก ซิตี้ ซึ่งหากคุณไม่ปฏิบัติตามกฎ ก็จะไม่ถูกจ้างงาน - ดังนั้นการเอื้อประโยชน์แก่บางคนมันไม่เหมาะสม

เท่ากับว่า เออร์วิ่ง ได้เล่นแค่เกมเยือนเช่นเดิม เว้นแต่ตอนข้ามพรมแดนไปแข่งกับ โตรอนโต แรปเตอร์ส ที่ห้ามผู้ไม่ฉีดวัคซีนเข้าประเทศ, เกมเยือน นิวยอร์ก นิคส์ ที่อยู่ท้องถิ่น นิวยอร์ก ซิตี้ เหมือนกัน และเยือน โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ที่คงมาตรการเข้ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด