:::     :::

เอเยนต์โวบุฟฟ่อนเฝ้าเสาได้ถึงอายุ50ปี

วันพุธที่ 02 มีนาคม 2565
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเยนต์ของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูวัยดึกที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ ปาร์ม่า ยืนยันว่าลูกค้าของเขาสามารถเล่นอาชีพไปได้ถึงอายุ 50 ปี เลยทีเดียว

บุฟฟ่อน ที่อายุครบ 44 ปี ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา คาดว่าจะแขวนถุงมือหลังจากกลับมายังถิ่นสตาดิโอ ตาร์ดินี่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หลังจากสร้างความประทับใจกับทีมในเซเรีย บี รวมถึงการเซฟได้ 2 จุดโทษ ล่าสุด บุฟฟ่อน ก็ได้ต่อสัญญากับ ปาร์ม่า ไปถึงปี 2024

"มันเป็นสโมสรที่เริ่มต้นการเจรจาเพื่อต่อสัญญา แม้ จีจี้ จะอายุ 44 ปีแล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะอายุน้อยกว่านั้นหนึ่งทศวรรษ" ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์ของ บุฟฟ่อน กล่าว

"เขาสมควรที่จะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ แต่เป็นเรื่องปกติที่สโมสรส่วนใหญ่จะโฟกัสไปยังผู้รักษาประตูที่เด็กกว่า และสร้างทีมเพื่ออนาคต"

"ถ้าเขาอยู่ในสภาพที่ดี บุฟฟ่อน ก็สามารถเล่นต่อไปได้จนถึงอายุ 50 ปีเลย แต่แน่นอนว่าคุณไม่สามารถวางแผนหรือคาดการณ์อะไรมากเกินไปในวัยแบบนี้"

"สิ่งสำคัญคือเขายังมีความกระตือรือร้น การถ่อมตัว และความหลงใหล ซึ่งเหนือสิ่งอื่นใดคือการช่วยเหล่าผู้เล่นอายุน้อยรอบตัวเขา"

"ถ้า จีจี้ ต้องการไปก่อนปี 2024 เขาก็จะทำ"

"เขาสามารถอยู่ที่ ยูเวนตุส ต่อได้ ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็ต้องการตัวเขา แต่มันเป็นสถานการณ์ที่คล้ายกันทั้งสองเคส สิ่งที่ จีจี้ ต้องการจริงๆ ก็คือการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})