:::     :::

มิลานเจ๊าอินเตอร์ไร้สกอร์ตัดโคปปายกแรก

วันพุธที่ 02 มีนาคม 2565
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน ทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไป 0-0 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก โคปปา อิตาเลีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เอซี มิลาน ยังให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยืนหน้าเป้าในช่วงที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยังไม่กลับมา ส่วน อินเตอร์ มิลาน วาง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จับคู่กับ อเล็กซิส ซานเชซ 

อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสทักทายก่อนในนาทีที่ 7 เลาตาโร่ จ่ายบอลให้ ฮาคาน ชาลาโนลู ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ว่าติดเซฟ ไมค์ เมนญอง 

นาที 21 อินเตอร์ ลุยต่อ เชโก้ ด้วยจังหวะแรกติดบล็อก ก่อนเป็น อเลสซานโดร บาสโตนี่ ได้ส่องไกลด้วยซ้าย บอลเข้ากรอบแต่ยังไม่พอที่จะผ่านมือ เมนญอง 

มิลาน ตอบโต้บ้างในนาที 34 จากจังหวะที่แนวรับ อินเตอร์ เคลียร์บอลออกมาหน้าเขตโทษ อเลสซิโอ ฟลอเรนซี่ วิ่งมาหวดเน้นๆ บอลไปแฉลบผู้เล่น อินเตอร์ ออกหลังไป

จากนั้น มิลาน มีลุ้นอีก อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส จ่ายบอลให้ ราเด้ ครูนิช ยิงด้วยขวาแต่บอลติดบล็อกออกหลัง ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลังนาที 57 มิลาน มีโอกาสลุ้นเมื่อ อเลสซิโอ ฟลอเรนซี่ จ่ายบอลให้ ครูนิช ซัดในเขตโทษ แต่ว่ายิงไม่ดี บอลหลุดกรอบออกหลังไปน่าเสียดาย

อินเตอร์ ต้องปรับเกมรุกถอด นิโกโล่ บาเรลล่า และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ออก พร้อมกับสู่สองแข้งชิลีทั้ง อาร์ตูโร่ วีดาล และ อเล็กซิส ซานเชซ ลงสนามมาในนาที 65

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูกันได้ ทำให้จบกันที่ 0-0 ส่วนนัดสองจะหวดกันในวันที่ 20 เมษายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})