:::     :::

AIS PLAYระเบิดความมันส์ลุ้นโค้งสุดท้ายศึกไทยลีก

วันพุธที่ 02 มีนาคม 2565
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

AIS PLAY ระเบิดความมันส์ ลุ้นโค้งสุดท้ายศึกไทยลีก จ่าฝูงปราสาทสายฟ้า เปิดบ้านรับฉลามชล เตรียมล่าแต้มขยับใกล้แชมป์ ศึกชิงที่ 2 ยังเข้มข้น เมื่อ 2 ทีมเมืองปทุมฯ แบงค็อก - บีจี ต้องทำศึกดาร์บี้แมตช์

AIS PLAY สุดสัปดาห์นี้ รับประกันความมันส์กับเกมระดับ 5 ดาว ในศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก เมื่อ 2 ทีมเมืองปทุมธานีอย่าง แบงค็อก และ บีจี ปทุม โคจรมาทำศึกดาร์บี้แมตช์ โดยมีอันดับ 2 เป็นเดิมพัน ขณะที่ ปราสาทสายฟ้าอย่างบุรีรัมย์ ตอนนี้มั่นใจสุดๆ เตรียมเปิดบ้านอีก 2 นัดรับการมาเยือนของราชบุรีและฉลามชล เพื่อโกยแต้มขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ไทยลีกในปีนี้ 
ศึกฟุตบอลรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2021-2022 ในเวลานี้ กำลังเข้มข้นสุด ๆ เมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายของซีซั่นกันแล้ว นับจากนี้เหลือโปรแกรมอีกเพียง ทีมละ 7 นัดเท่านั้น ก็จะได้ทราบถึงบทสรุปสุดท้ายว่าจะเป็นอย่างไร แฟนบอลไทย ห้ามกระพริบตา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ภายใต้การคุมทัพของ อิชิอิ มาซาทาดะ ที่ฟอร์มในช่วงเลกที่ 2 เป็นต้นมา คงเส้นคงวาและแข็งแกร่งยากที่ทีมอื่นจะล้มได้ มีคิวเตะในวันที่ 5 มีนาคม เปิดบ้านรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 11 และนัดถัดไป วันที่ 9 มีนาคม ยังจะเปิดรังดวลกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 5 
บุรีรัมย์ ที่ชนะ 16 เสมอ 3 แพ้ 4 มี 51 คะแนน ถือว่าอยู่ในช่วงมั่นใจเต็มเปี่ยม แถมขุมกำลัง ก็อยู่กันพร้อมหน้า นำโดย ศุภชัย ใจเด็ด ที่นัดล่าสุดซัดไป 1 ลูก ช่วยให้ทีม ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-0 รวมยิงไปแล้วรวม 12 ประตู อันดับดาวซัลโวรวมอยู่ที่ 2 ร่วม แต่นำเดี่ยวในส่วนของนักเตะไทย ร่วมด้วย โจนาธาน โบลินกี้ และ ธีราทร บุญมาทัน ส่วนชลบุรี ต้องยอมรับว่าตอนนี้สภาพทีม มีนักเตะบาดเจ็บเยอะ เป็นไปได้สูงที่ “ปราสาทสายฟ้า” จะมีโอกาสล่าแต้ม สะสมคะแนน ฉีกหนีทีมตาม เพื่อขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ได้ต่อไป 
ขณะที่อีกคู่ ที่น่าจับตามอง เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้ คือ ดาร์บี้แมตช์ปทุมธานี ซึ่งจะฟาดแข้งวันที่ 5 มีนาคม “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ที่มี 41 คะแนน เปิดบ้านรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 39 แต้ม นัดนี้นอกจากศักดิ์ศรีของแต่ละทีมแล้ว ยัง มีอันดับ 2 เป็นเดิมพันอีกด้วย เรียกว่าชัยชนะ เป็นสิ่งที่ทั้ง 2 ทีมต้องการ โดยเจ้าถิ่นแบงค็อก นำทีมโดย เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ส่วนทีมเยือน ปึ้กไม่แพ้กัน มี ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ รอล่าตาข่าย ความมันของทุกคู่ ทุกสนาม AIS PLAY ไม่พลาดแน่นอน ถ่ายทอดสดให้แฟนบอล ได้ลุ้น ได้เชียร์ ทีมโปรด เหมือนเช่นเดิม รอติดตามหน้าจอกันได้ 
โปรแกรมฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก มีดังนี้
วันที่ 4 มีนาคม 2565
เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี เวลา 18.30 น. 
วันที่ 5 มีนาคม 256
พีที ประจวบ เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี เวลา 17.30 น.
ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. 
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เวลา 19.00 น. 
วันที่ 6 มีนาคม 2565
สุพรรณบุรี เอฟซี พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี เวลา 18.00 น.
สมุทรปราการ ซิตี้ พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เวลา 18.00 น. 
โปลิศ เทโร เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด เวลา 19.30 น. 
วันที่ 9 มีนาคม 2565
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี เวลา 18.00 น. 
สมุทรปราการ ซิตี้ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เวลา 18.30 น. 
การท่าเรือ เอฟซี พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เวลา 19.30 น. 
โค้งสุดท้ายแล้วของศึกลูกหนังไทยลีก ซึ่งกำลังทวีคูณความเข้มข้นและความมันส์ให้ลุ้นระทึกทุกวินาที งานนี้แฟนบอลชาวไทย ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง วันนี้รับชมฟุตบอลไทยลีก ทั้ง รีโว่ ไทยลีก, เอ็ม-150 แชมเปียนชิพ, มังกรฟ้า ลีก, ช้างเอฟเอ คัพ และ รีโว่ ลีก คัพ รวมถึงฟุตซอล ไทยลีก ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่ต้องสมัครแพ็กเกจเพิ่มเติม สำหรับลูกค้า AIS รับชมได้กว่า 600 แมตช์ ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้งบนมือถือผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://m.ais.co.th/lp  ทั้ง Apple App store และ Google Play Store, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})