:::     :::

มาดริดยังไม่ปลดสปอนเซอร์สัญชาติรัสเซียน

วันพุธที่ 02 มีนาคม 2565
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ของ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ยังไม่ยุติข้อตกลงกับ 'ฟอนเบ็ต' บริษัทรับพนันสัญชาติรัสเซียนที่เป็นสปอนเซอร์ของสโมสรท่ามกลางสงครามระหว่าง รัสเซีย กับ ยูเครน

เรอัล มาดริด ยังไม่ตัดสัมพันธ์กับ 'ฟอนเบ็ต' บริษัทสปอนเซอร์จากรัสเซียนท่ามกลางสงครามที่กำลังดำเนินอยู่ในยูเครน หลังกองทัพทีมหมีกรีฑารุกรานประเทศเพื่อนบ้านตั้งแต่สัปดาห์ก่อน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กองทัพรัสเซียยังคงพยายามรุกราน ยูเครน ต่อไป แต่การก่อสงครามของรัฐบาลเครมลินถูกประณามจากนานาชาติ, สหภาพยุโรป อีกทั้งยังมีมาตรการคว่ำบาตรทางการเงินครั้งใหญ่เพื่อลงโทษและชะลอความพยายามรุกคืบเข้าสู่กรุงเคียฟของกองทัพรัสเซียด้วย


ในส่วนของกีฬาก็มีส่วนร่วมเช่นเดียวกัน ทั้ง ฟีฟ่า และ ยูฟ่า ที่ตัดสโมสรและทีมชาติรัสเซียออกจากทัวร์นาเมนต์ของพวกเขา ยูฟ่า ยังยกเลิกข้อตกลงกับ กาซพรอม บริษัทพลังงานยักษ์ใหญ่ของรัสเซียในฐานะสปอนเซอร์ เช่นเดียวกับ ชาลเก้ สโมสรลีกรองเมืองเบียร์ ส่วน แมนฯยูไนเต็ด ก็สั่งปลดสปอนเซอร์สัญชาติรัสเซียนเช่นเดียวกัน

แต่ เรอัล มาดริด ยังไม่ดำเนินการตามมาตรการข้างต้น หลังทีมชุดขาวทำข้อตกลงระยะยาวกับ ฟอนเบ็ต บริษัทรับพนันสัญชาติรัสเซียนที่มีสำนักงานในเมืองหมีาวกว่า 1,000 แห่ง และสถานะของเจ้าของบริษัททั้ง อเล็กซานเดอร์ บูร์ตาคอฟ และ อเล็กเซ โคบ็อต ค่อนข้างคลุมเครือ โดยมีคำตอบที่ชัดเจนเพียงไม่กี่ข้อเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด