:::     :::

คอนเต้เลิกถอดใจลั่นต้องไขปัญหาสเปอร์สให้ได้

วันพุธที่ 02 มีนาคม 2565
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันตนเองไม่มีถอดใจ และเป็นคนที่จะต้องแก้ปัญหาให้ได้ หลังแพ้ มิดเดิลสโบรช์ ตกรอบเอฟเอคัพ

สเปอร์ส ต้องเล่นถึง 120 นาที ในเกมเอฟเอคัพ รอบ 5 ที่บุกแพ้ มิดเดิลสโบรช์ ทีมแกร่งจากแชมเปี้ยนชิพ 0-1 ที่สนามริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมา หลังจากบุกถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-0 ในพรีเมียร์ลีก

"ในช่วงเวลานี้ ผมคือคนที่จะต้องจัดการกับปัญหา ผมไม่คิดถึงเรื่องตัวเอง เมื่อผมพูดกับลูกทีม และในทีมของผม ผมบอกว่าเราต้องคิดถึงเรื่องของเรา ไม่ใช่ผม"
"สำหรับผม ไม่มีปัญหาเลย ตัวผมเองมีความปรารถนา มีความตั้งใจ มีความอดทนที่จะพยายามทำงานให้หนักขึ้นเพื่อปรับปรุงทีม ทำให้ทีมนี้มีเสถียรภาพมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา เพราะผมคิดว่านี่คือกุญแจสำคัญที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์นี้ได้"
"ผมพยายามทำงานหนักในทุกๆ วัน แน่นอนในสถานการณ์เช่นนี้ คุณต้องค้นหากุญแจที่ใช่ในการเข้าถึงความคิดจิตใจของนักเตะ เพราะบางครั้งมันไม่ใช่แค่เรื่องของแท็กติก และปัญหาทางเทคนิคแล้ว"
"บางครั้งคุณต้องพยายามผลักดันในด้านอื่นๆ ด้านจิตใจ พยายามรักษาสมาธิเอาไว้ และทำงานหนักในช่วงการฝึกซ้อม รักษาความมุ่งมั่นต่อไป" คอนเต้ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด