:::     :::

โอดรีโอโซล่าย้ำมีความสุขกับวิโอล่า

วันพุธที่ 02 มีนาคม 2565
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า แบ็กวัย 26 ปีมีความสุขในปัจจุบันกับ ฟิออเรนติน่า แต่จะมีการตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งอีกครั้งเมื่อถึงเวลาเหมาะสม

อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า แบ็กขวาชาวสเปนวัย 26 ปี ยืนยันว่าเขามีความสุขกับ ฟิออเรนติน่า หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว โดยขอโฟกัสกับปัจจุบันและยังไม่คิดถึงเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองแต่อย่างใด ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โอดรีโอโซล่า ย้ายจาก เรอัล โซเซียดาด มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมชุดขาวอย่างที่คาดหวัง เขาถูกปล่อยไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น 2019-2020 ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ ฟิออเรนติน่า ในฤดูกาลนี้้ด้วยสัญญายืมตัวเช่นเดียวกัน 

'ผมกำลังมีความสุขกับปัจจุบัน แล้วเราจะได้เห็นกันในช่วงเวลาที่เหมาะสม' แบ็กขวาวัย 26 ปีกล่าว 'ผมไม่พลาดอะไร ผมมีความสุขที่ ฟิออเรนติน่า, โคปปา อิตาเลีย คือแชมเปี้ยนส์ลีกของผม'

โอดรีโอโซล่า ลงเล่น 21 เกมบนเวที เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ โดยทำ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ และยังลงเล่นรายการ โคปปา อิตาเลีย อีก 1 เกม แต่สัญญายืมตัวของเขาไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร ดังนั้นหาก ฟิออเรนติน่า ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะก็ต้องต่อรองค่าตัวนักเตะกับ เรอัล มาดริด เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด