:::     :::

คิงส์บิวรี่ย้ำ'เมอร์รี่ย์'เป็นจอมทัพระยะยาวของคาร์ดินาลส์

วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2565
969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ เฮดโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่าทุกฝ่ายกำลังทำงานกันเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กระยะยาวของแฟรนไชส์

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ อยู่ในสถานะควอร์เตอร์แบ็กระยะยาวของแฟรนไชส์และการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กำลังดำเนินไปด้วยดี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คิงส์บิวรี่ แสดงความคิดเห็นเพียงหนึ่งวันหลัง อีริค เบิร์คฮาร์ดท์ ตัวแทนของ เมอร์รี่ย์ ออกแถลงการณ์โดยสรุปเกี่ยวกับความปรารถนาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี สำหรับการทำข้อตกลงกับ คาร์ดินาลส์ และเรียกร้องใหม่ อริโซน่า จัดความสำคัญเป็นลำดับแรก 

'ผมคิดว่าเป้าหมายระยะยาวของเราที่นี่คือการมี ไคเลอร์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กของพวกเรา' คิงส์บิวรี่ กล่าว 'เขาเข้าใจเรื่องนั้น เขาเข้าใจมุมมองของผมที่มีต่อเขา และความรู้สึกของผมที่มีต่อเขา ตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจและสิ่งที่เราจะดำเนินการต่อไป'

'จากจุดที่เราเริ่มต้นตั้งแต่วันแรก ตอนที่เขายังเป็นรุคกี้เพียงแค่พยายามให้หัวของเขาอยู่เหนือน้ำจนถึงที่ที่เราอยู่ทุกวันนี้ มันก้าวกระโดด ผมพูดก่อนหน้านี้ว่าเราทุกคนสามารถดีขึ้นได้ เราทุกคนจะพยายามปรับปรุงต่อไป แต่ผมพอใจกับความก้าวหน้าของเขาจริงๆ'


'แค่ใช้การป้องกันตัวต่อไปเรื่อยๆในบางครั้ง เขาจะต้องการลงเล่นด้วยเท้าหรือแขนของเขา แต่เมื่อเขาค้นพบการเช็คดาวน์ของเขา รับเอาสิ่งที่มีอยู่ ของภายใน เขามีประสิทธิผลจริงๆและมันช่วยทีมบุกของเราได้' 

คิงส์บิวรี่ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาไม่ทราบถึงการออกแถลงการณ์ของ เบิร์คฮาร์ดท์ และยังไม่ได้พูดคุยกับ เมอร์รี่ย์ นับตั้งแต่แถลงการณ์ดังกล่าวออกมา ขณะที่ สตีฟ ไคม์ ผู้จัดการทั่วไปของ คาร์ดินาลส์ เผยว่าเขายังไม่ได้พูดคุยกับ เมอร์รี่ย์ หรือ เบิร์คฮาร์ดท์ ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาด้วย

'ผมคิดว่ามันเป็นตัวแทนที่ทำงานของเขา' ไคม์ กล่าวถึงแถลงการณ์ของ เบิร์คฮาร์ดท์ 'ทุกคนมีสไตล์ที่แตกต่างกัน คุณต้องเข้าใจว่าผู้คนมีวิธีการเข้าถึงสิ่งต่างๆที่แตกต่างกันและผมเคารพในสิ่งนั้น คุณไม่สามารถจมอยู่กับเรื่องส่วนตัว มันเป็นธุรกิจ คุณต้องสามารถแยกธุรกิจและเรื่องส่วนตัวออกจากกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})