:::     :::

ริโอร้องผีเซ็นไรซ์-แม็คกินน์ซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2565
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้ ผีแดง เซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ และ จอห์น แม็คกินน์ ในซัมเมอร์นี้ โดยยืนยันว่าพวกเขามีคาแรคเตอร์ที่เหมาะสมในการพาสโมสรไปข้างหน้า

ยูไนเต็ด กำลังประสบกับอีกซีซั่นที่พลิกผัน แต่ตอนนี้พวกเขาก็ยังเกาะกลุ่มท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก และมีโอกาสดีที่จะเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก หลังเสมอ แอต. มาดริด ในนัดแรก ของรอบ 16 ทีม 1-1

เฟอร์ดินานด์ ต้องการเห็นการเสริมทัพตรงกลางสนาม และเชื่อว่า ไรซ์ กับ แม็คกินน์ นั้นคือการเซ็นสัญญาที่ชาญฉลาด

"ผมคิดว่าคาแรคเตอร์เป็นหนึ่งในสิ่งหลักที่เราต้องการ เห็นได้ชัดว่าคุณมองหาระดับ และคุณภาพในตัวผู้เล่น" เฟอร์ดินานด์ กล่าว

"แต่ผมคิดว่าคุณต้องสร้างคาแรคเตอร์ที่ถูกต้องภายในทีมนี้ถ้าคุณต้องการจะพัฒนา รับวัฒนธรรมที่ถูกต้องที่สโมสร และคุณต้องการนักเตะที่จะขับเคลื่อนสิ่งนั้น ดังนั้นหากคุณกำลังจะซื้อ และฝ่ายจัดหาสำหรับปีนี้ ผมคิดว่านั่นเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ต้องแก้ไข"

"ผมคิดว่าบางคนอาจจะพูดว่า 'โอ้ จอห์น แม็คกินน์ ไม่ได้เป็นการเซ็นสัญญาที่เซ็กซี่เพียงพอ' แต่ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก และโดยรวมแล้วก็เป็นคนหนุ่มที่ยอดเยี่ยม เป็นมืออาชีพชั้นยอด ไม่กลัวที่จะพูดในสิ่งที่เขาต้องการจะพูดให้ผู้คนได้รับในสิ่งที่ดีที่สุดจากพวกเขา"

"เขาทำได้ดีในองค์ประกอบนั้น และในสนาม ผมคิดว่าเขาดีพอ เขาจะยกระดับให้เราไปถึงแชมเปี้ยนส์ลีก และแชมป์พรีเมียร์ลีก รึเปล่าน่ะเหรอ? มันอาจจะไม่ได้ขึ้นอยู่กับความสามารถเพียงอย่างเดียว แต่ผมคิดว่าคาแรคเตอร์มีความสำคัญมาก"

"ดีแคลน ไรซ์ ผมพูดถึงเขามามากพอแล้ว ผมรักนักเตะคนนี้ ผมรักชายคนนี้ หากคุณเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำ คุณต้องสร้างทีมที่อยู่รอบตัวเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด