:::     :::

ริเวร่าเผยการหาควอร์เตอร์แบ็กเป็นเป้าหมายแรก

วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2565
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ยืนยันว่าการค้นหาควอร์เตอร์แบ็กใหม่เป็นภารกิจสำคัญสุดในช่วงปิดฤดูกาลนี้

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เปิดเผยว่าภารกิจแรกของทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้คือการเสาะหาควอร์เตอร์แบ็ก ซึ่งเป็นตำแหน่งที่สำคัญสุดของเกมฟุตบอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คอมแมนเดอร์ส เคยพยายามดึง แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2021 แต่ถูก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ปฏิเสธ ก่อนพวกเขาจะลงเอยกับ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค จากตลาดฟรีเอเจนต์ ขณะเดียวกัน วอชิงตัน ยังพิจารณาเทรดอัพจากอันดับ 19 เพื่อขึ้นมาเลือก จัสติน ฟิลด์ส หรือ แม็ค โจนส์ แต่ท้ายที่สุดพวกเขาถูก ชิคาโก้ แบร์ส กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เลือกเข้าทีมอันดับ 11 กับ 15 ตามลำดับ ก่อน ริเวร่า จะยืนยันว่า คอมแมนเดอร์ส มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งในการเสาะหาควอร์เตอร์แบ็กใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ปีนี้เรากำลังดำเนินการเชิงรุก มองหาและค้นหา' ริเวร่า กล่าว 'เรากำลังพยายามจะครอบคลุมทุกฐานอย่างแท้จริง ทุกครั้งที่คุณได้ยินอะไรบางอย่าง คุณกำลังตรวจสอบมัน ดังนั้นเราต้องทำงานของเรา เราต้องทำด้วยความมุ่งมั่นของเรา'

คอมแมนเดอร์ส มีเฉพาะ เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ เป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวในบัญชีรายชื่อสำหรับปี 2022 ดังนั้นมันจึงมีความจำเป็นเร่งด่วนในการอัพเกรดตำแหน่งที่สำคัญสุดของเกม เริ่มด้วยการสำรวจตลาดฟรีเอเจนต์ แม้ยังไม่มีความชัดเจนว่าตัวเลือกของ ริเวร่า จะเป็นไปได้อย่างไร

'นั่นคือสิ่งที่เรากำลังพยายามค้นหา' ริเวร่า กล่าว 'สัปดาห์นี้น่าสนใจจริงๆ' 

ตามรายงานระบุว่ามีควอร์เตอร์แบ็กหลายคนอยู่ในข่ายพิจารณาทั้ง แอรอน ร็อดเจอร์ส, รัสเวลล์ วิลสัน, เคิร์ค คัสซิ่นส์ และ แม็ตต์ ไรอัน รวมถึง จิมมี่ การ็อปโปโล่ ขณะที่ผู้เล่นที่กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ทั้ง เจมิส วินสตัน, เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์, มาร์คัส มาริโอต้า และ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ หรือแม้แต่ คาร์สัน เวนท์ซ อาจเข้าร่วมกลุ่มในเร็วๆนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด