:::     :::

อดีตปธ.บาเซิ่ลยกซาลาห์เงาเฟ็ดเอ็กซ์

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561
2,449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบิร์นฮาร์ด เฮาสเลอร์ อดีตปธ.สโมสร เอฟซี บาเซิ่ล ให้สัมภาษณ์ยกยอ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มตาข่ายของ ลิเวอร์พูล ว่ามีคุณสมบัติใกล้เคียง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสระดับโลก

ซาลาห์ ย้ายจาก อียิปต์ มาชุบตัวกับ บาเซิ่ล ในสวิตเซอร์แลนด์ สมัยที่ เฮาสเลอร์ นั่งเป็นประธานพอดี ซึ่งพอได้คลุกคลีกับไอ้หนุ่มจากแอฟริกัน บิ๊กบอสยอดทีมแดนนาฬิกา เผยว่าอย่างกับเห็นเงาของ เฟเดอเรอร์ สิงอยู่ 

"มีนักกีฬาไม่กี่คนหรอกที่จะเพรียบพร้อมขนาดนี้, ส่วนตัวผมยกให้ (โรเจอร์) เฟเดอเรอร์ คนหนึ่งละ" เฮาสเลอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ 

"พวกเขาไม่เคยลืมกำพืด ยังคงติดดินและเคารพผู้มีพระคุณที่ช่วยปลุกปั้นขึ้นไปจนได้ดิบ ได้ดี" อดีตปธ. บาเซิ่ล เสริมอีกว่า "บางทีเราไม่จำเป็นต้องหาเหตุผลให้ซับซ้อนว่าคนแบบไหนถึงประความสำเร็จ บอกเลยว่าผมรู้สึกประทับใจกับ ซาลาห์ จริงๆ" 

พร้อมกันนั้น เฮาสเลอร์ ยังโอ่อีกว่าบินไปดูฟอร์ม ซาลาห์ เตะกับทีมชาติ อียิปต์ ยู-23 เมื่อปี 2012 ซึ่งแค่ได้เห็นเขาลงเตะแค่ครึ่งหลังก็เป็นบุญตาแล้ว


'เฟ็ดเอ็กซ์' แฟนบอล บาเซิ่ล

อนึ่ง เฟเดอเรอร์ คือนักเทนนิสชายที่คว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม ประเภทเดี่ยว มากสุดในประวัติศาสตร์ยุคโอเพ่นที่ 20 รายการ สัญชาติสวิส และเป็นแฟนบอล บาเซิ่ล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด