:::     :::

เคดิร่าเทียบความแตกต่างของโรนัลโด้สองช่วงเวลา

วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2565
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามี เคดิร่า ถ่ายทอดประสบการณ์ที่มีโอกาสเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทั้งที่ เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส พร้อมเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างสองช่วงเวลาดังกล่าว

ซามี เคดิร่า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีเปรียบเทียบการร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทั้งที่ เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส มีความแตกต่างกันเพียงเล็กน้อยที่เปลี่ยนแปลงไปตามวัยวุฒิ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เคดิร่า ใช้เวลา 5 ซีซั่นกับ เรอัล มาดริด ในช่วงปี 2010-2015 เล่นร่วมกับ โรนัลโด้ และคว้าแชมป์ ลา ลีกา, แชมเปี้ยนส์ลีก และแชมป์อื่นอีกหลายรายการ ก่อนทั้งสองคนจะได้ร่วมงานกันอีกครั้งที่ ยูเวนตุส ระหว่างปี 2018-2021 ซึ่งมิดฟิลด์วัย 34 ปีเปรียบเทียบระหว่างสองช่วงเวลาว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร

'ผมรู้จัก คริสเตียโน่ 2 คน คนแรกที่ เรอัล มาดริด หนุ่มแน่นกว่า, อาจจะชอบเสี่ยงเล็กน้อยและเห็นแก่ตัว' เคดิร่า กล่าว 'ไม่ใช่ในทางที่ไม่ดี แต่เขาต้องหาตัวตนของเขา เขาทำประตูได้มากมายและเขายอดเยี่ยมมาก แต่เขาไม่ได้มีอิทธิพลต่อทีมมากนัก'


'จากนั้นประสบการณ์ครั้งที่สองของผมกับ คริสเตียโน่ ที่ ยูเวนตุส เขามาที่ทีมและเขามีความเห็นแก่ตัว เช่นเดียวกับความเห็นแก่ตัวในการทำประตู แต่มีความเป็นธรรมชาติมากกว่า เป็นผู้นำที่เป็นธรรมชาติมากกว่า'

'เขากดดันเราเสมอ และผมรู้ว่าเขาต้องการความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีมเพื่อคว้าแชมป์'

'ผมไม่ต้องการให้มีการตีความ เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มาดริดเสมอ แต่ที่ ยูเวนตุส มันดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นเล็กน้อย'

'เขามีสมาธิในสนามเสมอ แต่ค่อยๆผ่อนคลายขึ้นหลังมีลูกๆ เขามีการแข่งขันสูง ในการฝึกซ้อม คริสเตียโน่ ต้องการชนะเสมอ หรือถ้าเขาอยู่ในทีมของคุณ คุณต้องการให้ คริสเตียโน่ ชนะเสมอ' เคดิร่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด