:::     :::

แรมส์สนใจหารือโอบีเจเรื่องข้อตกลงใหม่

วันเสาร์ที่ 05 มีนาคม 2565
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 29 ปี มีโอกาสหารือเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ แอลเอ แรมส์ แม้ว่าจะบาดเจ็บหนักจนมีโอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้งราวเดือนพฤศจิกายนก็ตาม

แอลเอ แรมส์ เจ้าของแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ทีมล่าสุดกับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ สนใจหารือกันเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ของปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โอบีเจ เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ แรมส์ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาหลังแยกทางกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เขามีส่วนช่วย แรมส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 หลังการเอาชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 23-20 แต่ปีกนอกวัย 29 ปีโชคร้ายบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกของเกมดังกล่าว ก่อนที่เขาจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้และคาดว่าจะหวนคืนสนามอีกครั้งราวเดือนพฤศจิกายน 


ปีกนอกวัย 29 ปีเคยเปิดเผยความรู้สึกก่อนหน้านี้ว่า แอลเอ เป็นเหมือนบ้านของเขา ทว่าการบาดเจ็บหนักเอซีแอลฉีกขาดลดโอกาสที่จะทำเงินก้อนโตจากข้อตกลงใหม่ในฐานะฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แรมส์ จะทำงานเพื่อหาข้อตกลงที่เป็นมิตรเมื่อ โอบีเจ สนใจจะกลับมา แอลเอ อีกครั้ง ซึ่งน่าจะเป็นการตัดสินใจที่ง่ายสำหรับทั้งสองฝ่าย เนื่องจากปีกนอกวัย 29 ปีจะเป็นอาวุธชั้นยอดสำหรับทีมบุกร่วมกับ คูเปอร์ คัปป์, โรเบิร์ต วู้ดส์ และ แวน เจฟเฟอร์สัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด