:::     :::

วรุฒยันพร้อมเสมอเมื่อได้โอกาสเฝ้าเสา

วันเสาร์ที่ 05 มีนาคม 2565
611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรุฒ เมฆมุสิก หรือ "เจ" ผู้รักษาประตูมือกาวของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับความรู้สึกหลังได้กลับมาลงสนามเป็นตัวจริง ภายหลังอาการบาดเจ็บของ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ทำให้เจ้าตัวได้รับโอกาสในการลงเฝ้าเสาอย่างต่อเนื่อง แล้วก็ทำผลงานได้ดีอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้บอกว่ามีความพอใจในระดับหนึ่งที่สามารถช่วยทีมเอาไว้ได้จากหลายๆ จังหวะในเกม

ภายหลังจากอาการบาดเจ็บของ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ทำให้ "เจ" ได้มีโอกาสลงสนามได้ครบ 100 นัด จากสถิติในฤดูกาลนี้เขาลงสนามเป็นตัวจริงไปแล้ว 9 นัด โดยเจ้า "เจ" สามารถเก็บคลีนชีทไปได้ถึง 6 นัดด้วยกัน ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่ดีเลยก็ว่าได้ 
แต่ในทางกลับกันผลงานของทีม ณ ช่วงเวลานี้กลับสวนทางกัน เพราะทัพ "แข้งเทพ" ลงเล่นทุกรายการ 5 นัดหลังสุดสามารถเอาชนะคู่แข่งไปได้เพียงแค่ 1 นัด แพ้ 1 นัดและเสมอไปถึง 3 นัด ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ "แข้งเทพ" กำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบาก กับผลงานปัจจุบัน ณ ตอนนี้ "เจ" ก็ยังเชื่อมั่นว่าทีมของเราจะแก้ไขจุดผิดพลาดและเรียกความมั่นใจของทีมกลับมา รวมถึงศรัทธาของแฟนๆ ด้วย
โดยเจ้าตัวได้พูดถึงเกมวันเสาร์ที่จะถึงนี้ "มันเป็นเกมที่ยากอยู่แล้วแต่เรามีโอกาสได้กลับมาลงเล่นในบ้าน ทุกคนในทีมตอนนี้ก็มีความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อเรียกความมั่นใจของพวกเรากลับมา ก็อยากให้แฟนๆ แข้งเทพ เข้ามาเชียร์พวกเรากันในสนามเยอะๆ แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่สนุกและตื่นเต้น และเราเชื่อว่าเราจะเอาชนะในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})