:::     :::

ฮาแวร์ตซ์เบิ้ล!สิงห์บุกยำเบิร์นลี่ย์4-0

วันเสาร์ที่ 05 มีนาคม 2565
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ระเบิดฟอร์มเก่งบุกถล่ม เบิร์นลี่ย์ 4-0 โดย ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่รับบทกองหน้าตัวเป้าทำ 2 ประตู ส่วนที่เหลือได้จาก รีซ เจมส์ และ คริสเตียน พูลิซิช

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบิร์นลี่ย์ 0 - เชลซี 4

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

เริ่มเกมมาเป็น เชลซี ที่ครองเกมได้เหนือกว่าและมาได้ลุ้นก่อนในนาที 15 จากจังหวะที่ ซาอูล ญีเกซ ครอสบอลเข้ามากลางประตูให้กับ รีซ เจมส์ ได้ชาร์ทจ่อแต่ไปติดเซฟ นิค โป๊ป ก่อน เมสัน เม้าน์ท จะได้ซ้ำอีกหน ทว่าก็ยังเป็น โป๊ป ทุบบอลทิ้งออกหลังไป

เบิร์นลี่ย์ ได้ตอบโต้มาบ้างจากลูกฟรีคิกของ ดไวท์ แม็คนีล โยนเข้ามาให้กับ นาธาน คอลลินส์ ได้โขกเน้นๆระยะเผาขน ลูกนี้ เอดูอาร์ เมนดี้ นายด่านทีมเยือนหมดสิทธิ์เซฟไปแล้วแต่ว่าบอลดันเหินข้ามคานออกไปเหลือเชื่อ

นาทีถัดมาจากจังหวะต่อเนื่อง จอร์จินโญ่ วางบอลยาวให้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่เติมเกมขึ้นมาสูงได้ลองซัดไกลนอกกรอบแต่ก็เป็น นิค โป๊ป เซฟช่วยทีมได้อีกครั้ง

นาที 26 รือดิเกอร์ คนเดิมทำชิ่งกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ก่อนจะลองยิงไกลจากนอกกรอบอีกทีแต่หนนี้ไปติดบล็อก เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ที่วิ่งมาช่วยทีมได้ทันเวลา

ท้ายครึ่งแรก เบิร์นลี่ย์ เริ่มจับทางบอลได้และลงมาตั้งรับกันแน่น ทำให้ เชลซี ทำอะไรไม่ถนัดนัก จบครึ่งแรกเลยยังไม่มีใครทำอะไรกันได้เสมอยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลังออกสตาร์ตมาได้เพียง 2 นาที เชลซี มาได้ประตูขึ้นนำทันทีจากการทำเกมขึ้นมาของ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ก่อนไหลต่อให้กับ รีซ เจมส์ ซัดมุมแคบเข้าไปอย่างสวยงามให้ เชลซี ขึ้นนำ 1-0

อีก 5 นาทีต่อมา สิงห์บลูส์ ทิ้งห่างไปเป็น 2-0 เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ครอสบอลเข้ามาตรงกลางให้กับ คริสเตียน พูลิซิช โหม่งจ่อๆเข้าไปไม่เหลือ

นาที 55 สถานการณ์ของ เบิร์นลี่ย์ แย่ลงไปอีกเมื่อมาโดยประตูที่ 3 ติดต่อกันจากลูกโยนริมเส้นเหมือนเดิม คริสเตียน พูลิซิช เปิดบอลมาให้กับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ชาร์ทจ่อๆหน้าปากประตูเข้าไป ให้ทีมเยือนหนีเป็น 3-0

ถัดมานาที 69 เชลซี มาได้ประตูที่สี่จากจังหวะผิดพลาดของ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ สกัดบอลพลาดไปเข้าทาง คริสเตียน พูลิซิช ที่ยืนรออยู่ได้หวดโล่งๆเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย เชลซี 4 เบิร์นลี่ย์ 0

ช่วงเวลาที่เหลือ เชลซี ผ่อนเกมลงและเน้นครองบอลไปเรื่อยๆ และแน่นอนว่าเจ้าถิ่นก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย จบเกม เชลซี บุกมาถล่ม เบิร์นลี่ย์ ถึงถิ่น 4-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป - คอเนอร์ โรเบิร์ตส์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, นาธาน คอลลินส์, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - อารอน เลนนอน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล - เจย์ โรดริเกซ, วุท เว็กฮอร์สท์

เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้ - เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - รีซ เจมส์, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ซาอูล ญีเกซ - คริสเตียน พูลิซิช, เมสัน เม้าน์ท - ไค ฮาแวร์ตซ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด