:::     :::

'นิว'เชือดไบรท์ตัน2-1หนีโซนแดง7แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 06 มีนาคม 2565
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ยังคงทำผลงานได้ร้อนแรงต่อเนื่อง โดยล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 ทำคะแนนห่างโซนตกชั้น 7 แต้มแล้ว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นิวคาสเซิ่ล 2 - ไบรท์ตัน 1

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

เปิดเกมมาแค่ 12 นาทีแรก นิวคาสเซิ่ล ก็ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากเกมโต้กลับที่บอลมาถึง วู้ด ตรงกลางสนามก่อนจะจ่ายให้ เมอร์ฟี่ ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปชิพบอลข้ามตัว ซานเชซ บอลไปชนเสากระเด้งมาเข้าทาง เฟรเซอร์ ที่วิ่งตามขึ้นมาได้ซ้ำจ่อๆเข้าประตูไป 

หลังจากนั้นแค่ 2 นาที เจ้าถิ่นหนีเป็น 2-0 จากลูกฟรีคิกริมเส้นฝั่งขวาที่ เฟรเซอร์ เปิดเข้ามาที่เสาแรกให้ ฟาเบียน ชาร์ ได้โขกเหน่ง บอลพุ่งผ่านมือของ ซานเชซ เข้าไปตุงตาข่าย

ในนาทีที่ 29 เป็น ทีมเยือนที่มีโอกาสได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ แลมพ์ตีย์ เติมขึ้นมาก่อนจะจ่ายมาให้ เวลเบ็ค ได้แปด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ ดูบราฟก้า 

เกมผ่านมาถึงช่วงท้ายนาที 44 เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้งจากลูกเตะมุมที่ ทาร์เก็ตต์ ครอสเข้ามาให้ เบิร์น ได้โหม่งจ่อๆ ระยะ 6 หลาแต่ว่าก็ยังหลุดกรอบออกไป

ทำให้หมดครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล ออกนำ ไบรท์ตัน ไปก่อน 2-0

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังนาทีที่ 55 ทีมเยือน มาได้ลูกตีไข่แตกเป็น 1-2 จากลูกเตะมุมที่ โกรสส์ เปิดเข้ามาที่กลางประตูก่อนจะเป็น ลูอิส ดังค์ ที่โดดสูงกว่าใครเพื่อน โขกจ่อๆแสกหน้า ดูบราฟก้า เข้าประตูไป 

ต่อมานาทีที่ 70 ไบรท์ตัน มีโอกาสอีกครั้งจากลูกเตะมุมที่เปิดเข้ามาเป็นทาง เฟลท์มัน ที่โหม่งชงกลับมาให้ ดังค์ ได้โขก แต่ก็ยังติดเซฟของ ดูบราฟก้า 

อีก 10 นาทีต่อมา เป็นทีมเยือนที่มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ ซอลลี่ มาร์ช  ตัวสำรอง จ่ายบอลมาให้ ทรอสซาร์ ได้กดด้วยขวาในกรอบเขตโทษแต่ก็ยังติดเซฟของ ดูบราฟก้า 

ช่วงท้ายเกม ไบรท์ตัน พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่ นิวคาสเซิ่ล เพื่อหวังเอาประตูตีเสมอ แต่ก็เจาะเกมรับของ นิวคาสเซิ่ล ไม่เข้าทำให้จบเกม นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านเฉือนชนะ ไบรท์ตัน ไป 2-1 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล : มาร์ติน ดูบราฟก้า - เอมิล คราฟธ์, ฟาเบียน ชาร์, แดน เบิร์น, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ - โจ วิลล็อค, จอนโจ เชลวี่ย์, โชลินตอน - เจค็อบ เมอร์ฟี่, คริส วู้ด, ไรอัน เฟรเซอร์ 

ไบรท์ตัน : โรเบิร์ต ซานเชซ - โยเอล เฟลท์มัน, ลูอิส ดังค์, เชน ดัฟฟี่ - ทาริค แลมพ์ตีย์, ยาคุบ โมเดอร์, สตีเวน อัลซาเต้, ปาสกาล โกรสส์, มาร์ก กูกูเรย่า - แดนนี่ เวลเบ็ค, เลอันโดร ทรอสซาร์

ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด