:::     :::

สื่อประเมินไจแอนท์สส่อเทรดแบร็ดบิวรี่มากกว่าบาร์คลี่ย์

วันอาทิตย์ที่ 06 มีนาคม 2565
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ แบร็ดบิวรี่ (ซ้าย) คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีมีโอกาสถูก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เทรดมากกว่า ซาควอน บาร์คลี่ย์ (ขวา) รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี

เอียน ราโพพอร์ท เครื่อข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาด้วยการประเมินความเป็นไปได้เกี่ยวกับการเทรดผู้เล่นของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มีโอกาสเทรดคอร์เนอร์แบ็ก เจมส์ แบร็ดบิวรี่ มากกว่ารันนิ่งแบ็ก ซาควอน บาร์คลี่ย์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปของ ไจแอนท์ส ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าทีมยักษ์น้ำเงินเปิดกว้างสำหรับการเทรดผู้เล่นในบัญชีรายชื่อเพื่อเพิ่มพื้นที่ของเพดานเงินเดือน แต่อาจไม่เกิดขึ้นกับ บาร์คลี่ย์ เนื่องจากรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีไม่ได้รับความสนใจมากนัก ต่างจาก แบร็ดบิวรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีที่ได้รับความสนในจากหลายแฟรนไชส์และสามารถจัดการได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า 

'ซาควอน บาร์คลี่ย์ ไม่คาดว่าจะถูกเทรด' ราโพพอร์ท เผย 'ดูเหมือนจะไม่มีทีมติดต่อมา ดูเหมือนว่า (เชน) จะรับฟังถ้าพวกเขามี (ข้อเสนอ) แต่ผมเชื่อว่า ซาควอน จะไม่ไปไหน'


'ผู้เล่นคนหนึ่งที่อาจลงเอยด้วยการเทรดและจะเป็นเป้าหมายเทรดคือ เจมส์ แบร็ดบิวรี่ ฟรีเอเจนต์รายใหญ่เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมายังคงเล่นในระดับที่สูงมาก เขาถูกคาดหวังให้เป็นผู้เล่นที่ทีมจะเรียกค่าตอบแทนได้และมีแนวโน้มว่า ไจแอนท์ส จะรับฟัง (ข้อเสนอ)' 

เพดานเงินเดือนของ แบร็ดบิวรี่ มีมูลค่าถึง 21.8 ล้านเหรียญสหรัฐ และการไม่มีเงินการันตีทำให้คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีเป็นแคนดิเดตที่ดึงดูดสำหรับการเทรดใน นิวยอร์ค ซึ่งจะช่วยพวกเขาประหยัดเงิน 12.14 ล้านเหรียญสหรัฐหากมีการเทรดหลังจากนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด