:::     :::

เผย5การ์ดNFTไทยลีกน่าสะสม

วันอาทิตย์ที่ 06 มีนาคม 2565
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เผย 5 การ์ด NFT ซูเปอร์แรร์ไทยลีกที่น่าสะสม นำโดยแข้งทีมชาติไทย และตำนานต่างชาติ

1. SR ธีรศิลป์ แดงดา : สุดยอดดาวยิงทีมชาติไทยวัยย่างเข้า 34 ปีของ "กระต่ายแก้ว"บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่แน่นอนแล้วว่าต้องขึ้นหิ้งเป็นตำนานของไทยลีกในแน่นอน จึงควรค่าแก่การสะสม และเชื่อว่าจะเป็นที่ต้องการเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต
2. SR ธีราทร บุญมาทัน : ไม่ต้องเอ่ยสรรพคุณของ "โก๋อุ้ม" เพราะประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย ยิ่งการหวนคืนถิ่น "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คำรบที่สองในวัย 32 ปี ก็อาจจะเป็นการย้ายมาปิดตำนานของสุดยอดนักเตะรายนี้ แฟนบอลจึงควรสะสมไว้
3. SR กฤษดา กาแมน : มูลค่าปัจจุบันทะลุหลักล้านไปแล้ว และ "เจ้าและห์" เองที่วัยเข้า 23 ปีเต็ม ยังมีอายุในการเล่นให้กับ "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี อีกนาน หรือหากย้ายทีมก็ย่อมเป็นบิ๊กดีล และนี่เองก็คือการ์ด NFT ใบแรกของดาวเตะรายนี้ จึงเหมาะที่จะเก็บสะสมไว้อย่างยิ่ง
4. SR เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์ : แม้จะเจอปัญหาอาการบาดเจ็บ และมีข่าวลือถึงโอกาสที่จะได้ไปเล่นในต่างแดน การ์ด NFT ของ "เจ้าเท่" ของ "เขี้ยวสมุทร"สมุทรปราการ ซิตี้ จึงมีมูลค่าที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง และน่าสะสมยิ่งนัก
5. SR Heberty : ขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่ยิงประตูมากที่สุดในไทยลีกสำหรับดาวยิงบราซิลเลี่ยนของ "แข้งเทพ"ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และยากที่จะหานักเตะรายใดมาเทียบชั้นได้สำหรับสถิติการถล่มประตูของเขา ยิ่งเป็นในระดับอินเตอร์ด้วยแล้วย่อมเอาไปแลกเปลี่ยนได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนวงการลูกหนังไทย และสะสมการ์ด Collection ต่างๆ ของเหล่าดาวเตะ "ไทยลีก" และลุ้นต่อกับสิทธิพิเศษ และลุ้นของรางวัลอีกมากมายที่ Bitkub NFT


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด