:::     :::

แมฟเวอริคส์พลิกจากตามหลัง19แซงชนะคิงส์

วันอาทิตย์ที่ 06 มีนาคม 2565
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอเรียน ฟินนี่ย์-สมิธ ปล่อยทีเด็ดด้วยการชู้ตระยะ 3 คะแนนนำ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ แซงชนะ ซาคราเมนโต้ คิงส์ 114-113 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ที่ปราศจาก ลูก้า ดอนชิช การ์ด 'ออล-สตาร์' พลิกสถานการณ์จากที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 19 แต้ม ก่อน ดอเรียน ฟินนี่ย์-สมิธ จะชู้ตระยะ 3 คะแนนจากมุมขวาขณะเหลือเวลา 3.3 วินาทีแซงชนะ ซาคราเมนโต้ คิงส์ 114-113 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ดอนชิช มีชื่ออยู่ในรายงานการบาดเจ็บนิ้วเท้าซ้ายแพลง และเฮดโค้ช เจสัน คิดด์ ไม่ชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับการบาดเจ็บของการ์ด 'ออล-สตาร์' ซึ่งมันเป็นเกมแรกที่ ดอนชิช พลาดลงช่วยทีมนับตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมและนับเป็นเกมที่ 16 

สเปนเซอร์ ดินวิดเดอร์ ทำมากสุดของซีซั่นหลังกด 36 คะแนนกับ 7 แอสซิสต์ ในการออกสตาร์ทครั้งแรกกับ แมฟเวอริคส์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ขณะที่ เจเล็น บรันสัน ทำ 23 คะแนนกับ 6 แอสซิสต์ ส่วน ฟินนี่ย์-สมิธ ทำ 17 คะแนนกับ 6 รีบาวน์ด 


'เราต้องการให้ ลูก้า ลงเล่น และเราต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะทำความคุ้นเคยที่เขาไม่ได้อยู่บนคอร์ต' คิดด์ กล่าว 'ผมคิดว่าพวกนั้นจะเล่นและจับจังหวะได้โดยไม่มี ลูก้า อยู่ที่นั่น มันช่วยเราให้เป็นทีมที่ดีขึ้น แต่หวังว่า ลูก้า จะกลับมาในวันจันทร์'

ขณะที่ คิงส์ มีโอกาสปิดเกมในช่วงท้ายเกม แต่การชู้ตระยะ 30 ฟุตของ แฮร์ริสัน บาร์นส์ กระแทกขอบห่วงและ จัสติน ฮอลิเดย์ เลย์อัพทำคะแนนพลาด ก่อนจะถูก แมฟเวอริคส์ ที่ตามหลัง 19 คะแนนแซงชนะ ซึ่งเป็นการคว้าชัย 5 เกมติดต่อกันของ ดัลลาส ตามหลัง ยูท่าห์ แจ๊ซ ทีมอันดับ 4 ของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เพียงเกมเดียว

เดออารอน ฟ็อกซ์ การ์ดวัย 24 ปีทำมากสุดในอาชีพหลังสกอร์ 44 คะแนน ชู้ตลง 18 จาก 31 ครั้ง ขณะที่ โดมานตาส ซาโบนิส ทำ 15 แต้มกับ 10 รีบาวน์ด แต่มีเพียง 4 คะแนนและ 3 รีบาวน์ดในช่วงครึ่งหลัง 

'ผมคิดว่าเราทำได้โอเค' ฟ็อกซ์ กล่าวถึงการสร้างเคมีร่วมกับ ซาโบนิส ที่เทรดมาจาก อินเดียนา เพเซอร์ส เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 'ผมคิดว่าเรามีแนวทางที่ดี และเราแค่ต้องการทำให้ทีมของเราชนะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})