:::     :::

รังนิกกระตุ้นบอร์ดผีทุ่มซื้อเอ็นกูนกูเพื่ออนาคต

วันอาทิตย์ที่ 06 มีนาคม 2565
2,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการคว้าตัว คริสโตเฟอร์ เอ็นกูนกู กองกลางตัวรุกของ แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นการสร้างทีมเพื่ออนาคต

ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า รังนิก ต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ เอ็นกูนกู ตัวรุกทีเด็ดของ แอร์เบ ไลป์ซิก ในฤดูกาลนี้ และจะกระตุ้นให้บอร์ดบริหารของสโมสรยอมทุ่มเงินระดับ 62 ล้านปอนด์ซื้อกองกลางชาวฝรั่งเศสเพื่ออนาคต

เอ็นกูนกู มีผลงานที่โดดเด่นมากๆ กับ แอร์เบ ไลป์ซิก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง โดยซีซั่นนี้ยิงไปแล้วถึง 25 ประตูกับ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 37 เกมรวมทุกรายการ ในจำนวนนั้นเป็นการยิง 7 ประตูจาก 6 เกมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และอีก 1 ประตูจาก 2 เกมในยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ
สำหรับ เอ็นกูนกู วัย 24 ปี ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก นอกจากจำนวนการยิงประตูที่น่าทึ่งในฤดูกาลนี้แล้ว ยังสามารถเล่นได้ทุกบทบาทในแนวรุก ทั้งฝั่งซ้าย ฝั่งขวา เพลย์เมคเกอร์หมายเลข 10 หรือจะเป็นหนึ่งในกองหน้าในระบบกองหน้าคู่ด้วย
ทั้งนี้ รังนิก มีบทบาทสำคัญในการดึง เอ็นกูนกู จาก เปแอสเช มาอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อปี 2019 ตอนดำรงตำแหน่งผู้บริหาร ก่อนลาออกในปี 2020

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด