:::     :::

รังนิกรับผียังห่างชั้นเรืออยู่เยอะ

วันจันทร์ที่ 07 มีนาคม 2565
1,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าช่องว่างขนาดใหญ่ระหว่างทีมตนกับ แมนฯ ซิตี้ หลังออกไปแพ้ เรือใบ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม 1-4

นายใหญ่ชั่วคราวกล่าวว่า "ผมคิดว่าเราเล่นได้ดี หรือไม่งั้นก็ในครึ่งแรก มันยากกับการเสียประตูเร็ว เรากลับมาได้ ทำประตูที่ยอดเยี่ยมด้วยตัวพวกเราเอง จากนั้นก็มาเสียประตูจากเกมโต้กลับ มันเป็นเกมที่ยากมากกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก เราเสียลูกที่ 4 ในนาทีสุดท้ายของเกม มันเป็นเกมยากที่แสดงให้เห็นว่าเรายังอยู่ห่างไกลจากช่องว่างเหล่านั้น"

"มันเวิร์คนะ สำหรับเรามันชัดเจนว่าถ้าเราต้องการโอกาสที่จะชนะเราต้องวิ่งให้เยอะ คุณต้องอยู่เล่นเกมรุก และเฉียบขาด และเราทำได้ในครึ่งแรก ประตูที่ 3 ฆ่าเรา"

"ประตูที่ 3 เป็นลูกเตะมุมที่ยอดเยี่ยม และแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะป้องกัน ในครึ่งหลังพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่า และพวกเขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่มี เราต้องดิ้นรนโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากพวกเขาได้ประตูที่ 3"

ต่อคำถามที่ว่าเมื่อไหร่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เอดินสัน คาวานี่ จะกลับมา รังนิก ตอบว่า "ผมไม่รู้ ผมหวังว่าพวกเขาจะพร้อมสำหรับเกมนี้ เรามีเกมสำคัญ 2 เกมที่จะเจอกับ สเปอร์ส และ แอตเลติโก และเราต้องโฟกัสกับมันอย่างเต็มที่"

นอกจากนี้ กุนซือชาวเยอรมันยังได้ตอบเรื่องที่ว่าเกมนี้แสดงให้เห็นถึงช่องว่างความห่างระหว่างทั้งสองสโมสรหรือไม่ว่า "ในครึ่งหลังมันเกิดขึ้น แต่ครึ่งแรกเป็นเกมที่สูสี พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของโลก และมีช่องว่างระหว่างทั้งสองทีม"

"เราตระหนักดีว่าเราจำเป็นต้องเอาชนะ นี่เป็นหนึ่งในเกมที่ยากที่สุด มันต้องยอมรับว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าในวันนี้ แต่เราต้องมองไปข้างหน้าเพื่อเกมถัดไป และเราต้องเอาชนะในอีก 2 เกมเหย้าถัดไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด