:::     :::

คอนเต้ไม่ขอเปรียบตอนคุมอินเตอร์กับสเปอร์ส

วันจันทร์ที่ 07 มีนาคม 2565
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันไม่สามารถเปรียบเทียบสถานการณ์ของตัวเองตอนนี้ กับก่อนหน้านี้ตอนที่คุม อินเตอร์ มิลาน

คอนเต้ ใช้เวลาฤดูกาลที่สองพา อินเตอร์ ครองสคูเด็ตโต้ครั้งแรกในรอบ 11 ปีของสโมสร ซึ่งตรงตามเป้าหมายที่พูดคุยกับผู้บริหารสโมสรตอนรับงานคุมทีมทุกประการ อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ปัจจุบันที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความแตกต่างออกไป

"ผมคิดว่าเมื่อตอนที่ อินเตอร์ มาที่บ้านผม ขอให้ผมไปที่นั่น พวกเขาขอให้ผมเป็นแชมป์ภายในสองปี และพวกเขาก็ให้โอกาสผมทำในสิ่งที่ผมต้องการ"
"ผมบอกคุณได้เท่านี้ กับ ท็อตแน่ม พูดตามตรง เราไม่ได้พูดคุยเรื่องนี้ บางทีเป้าหมายอาจแตกต่างออกไป เพราะในอิตาลีมีแค่ ยูเวนตุส, มิลาน กับ นาโปลี ด้วย แต่ ยูเวนตุส คือทีมแรกที่ครองแชมป์ 9 ปีติดต่อกัน"
"เมื่อคุณรู้ว่าคุณมีคู่แข่งเพียงทีมเดียว และมองเห็นความเป็นไปได้ของสโมสร คุณต้องการเป็นแชมป์ในสองหรือสามปี และเราก็คว้าแชมป์ในสองปี ตอนนี้ อินเตอร์ กลายเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในอิตาลี"
"ตอนนี้ สถานการณ์ที่ผมเจอที่นี่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง เราไม่สามารถเปรียบเทียบสถานการณ์กับประสบการณ์ของผมที่ อินเตอร์"
"ด้วยเหตุนี้ เราต้องมองไปที่การจบฤดูกาลให้ดีที่สุด แล้วจากนั้นสถานการณ์จะมีความชัดเจนขึ้น" คอนเต้ ซึ่งมีสัญญาอยู่ในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ถึงปี 2023 กล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด