:::     :::

โยกิชทาบตำนานทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล40แต้มหน2ในซีซั่นเดียว

วันจันทร์ที่ 07 มีนาคม 2565
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่า โยกิช เซนเตอร์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ผลงานสุดร้อนแรงเพิ่งซัด 46 แต้ม, 12 รีบาวน์ด, 11 แอสซิสต์, สี่บล็อค และ 3 สตีล เกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 138-130 คะแนนช่วงโอเวอร์ไทม์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทาบชั้นตำนานอย่าง วิลท์ แชมเบอร์เลน

โยกิช กับ แชมเบอร์เลน เป็นสองผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์เท่านั้นของประวัติศาสตร์เอ็นบีเอที่ทำทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล ระดับ 40 แต้ม 2 ครั้งในซีซั่นเดียว 

แล้วดีกรีเอ็มวีพี 2021 ยังเป็นนักกีฬาคนที่ 10 เท่านั้นซึ่งทำทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล ระดับ 40 แต้ม


ปัจจุบันยักษ์เซิร์กนำสถิติทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ลของลีกฤดูกาลนี้ที่ 17 ครั้ง แล้วเป็นจำนวนหน-ต่อ-ฤดูกาลมากสุดอาชีพ นอกจากนั้นออล-สตาร์ 4 สมัยยังสะสมทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ลตลอดอาชีพแล้ว 74 ครั้งตามหลัง แชมเบอร์เลน ที่สร้างเรคคอร์ดมากสุดตำแหน่งเซนเตอร์อีกแค่ 4 หน

เกมที่ เบลล์ อารีน่า วานนี้ ผู้เล่นวัย 27 ปีฟิลด์โกลลงถึง 16 จาก 22 ครั้ง โดย 30 จาก 46 แต้มของเขาเกิดในควอเตอร์ #4และช่วงต่อเวลาพิเศษ  รวมถึงมีคะแนนวัดใจอย่างฟรีโทรว์ตีเสมอช่วงเวลาปกติ 

การมีผู้เล่นเอ็มวีพีในทีมมันโก้ขนาดไหนยิ่งในเกมที่ต้องลากการแข่งขันถึงโอเวอร์ ไทม์ เพราะคุณจะทราบเลยว่าหมอนั่นจะพาเอาตัวรอดได้เฮดโค้ช ไมเคิ่ล มาโลน อวยลูกน้องคนเก่ง 

ผลงานเจ้าของฉายาโจ๊กเกอร์วานนี้ยังทำให้เขาเป็นผู้เล่นคนที่สองในประวัติศาสตร์ต่อจาก แชมเบอร์เลน ที่ทำทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล ระดับ 45 คะแนนขึ้นไปแล้วฟิลด์โกลแม่นถึง 70%

สถานะปัจจุบัน เดนเวอร์ อยู่ที่ 6 ฝั่งตะวันตก สถิติ 38-26 มีคิวแข่งต่อเนื่องวันจันทร์พบ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด