:::     :::

เอ็มบั๊ปเป้ป้องอิดริสซ่าหลังโดนกล่าวหาทำเดี้ยง

วันอังคารที่ 08 มีนาคม 2565
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกโรงปกป้อง อิดริสซ่า กานา เกย์ กองกลางเพื่อนร่วมทีมที่โดนกล่าวหาว่าทำให้หอกฝรั่งเศสบาดเจ็บ

เปแอสเช มีคิวออกไปเยือน เรอัล มาดริด ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ในช่วงดึกวันพุธนี้ โดยเกมแรกสโมสรดังจากฝรั่งเศสเอาชนะมาได้ก่อนด้วยสกอร์ 1-0

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เลกิ๊ป รายงานว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้าในช่วงการซ้อมรอบเช้าจากจังหวะปะทะ อิดริสซ่า กานา เกย์ สร้างความกังวลให้กับทีมแพทย์อย่างมากเพราะอาการนักเตะไม่สู้ดีนัก

แม้หลังจากนั้นไม่นานสโมสรออกแถลงการณ์ว่านักเตะไม่ได้มีอาการรุนแรงถึงขั้นกระดูกแตกหัก และต้องรอประเมินอาการอีก 24 ชั่วโมง แต่แฟนบอลในโซเชียล มีเดีย ไม่ได้ลดความหัวร้อนลงมากลับเดินหน้าไล่ล่า กานา เกย์ และต่อว่าด้วยข้อความเสียหายรุนแรงผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวของกองกลางเซเนกัล

ร้อนถึงหัวหอกวัย 23 ปีที่ต้องตัวขยับผ่าน โซเชียล มีเดีย ของตนเอง โดยลงภาพซึ่งเป็นรูปที่นักเตะฉลองกับ กานา เกย์ พร้อมข้อความผ่าน สตอรี่ ในไอจี ว่า 'Tous ensemble, toujours. Ici c'est Paris' เพื่อปกป้องมิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด