:::     :::

'แรช'รอดูใครกุนซือใหม่ผีก่อนตัดสินอนาคต

วันอังคารที่ 08 มีนาคม 2565
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจอนาคตอีกทีหลังทราบแน่ชัดว่าใครจะเข้ามาคุมทีมเต็มตัวในซัมเมอร์นี้

ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพคนปัจจุบันจะทำหน้าที่คุมทีมจนถึงจบฤดูกาลก่อนขยับไปรับตำแหน่งในฝ่ายบริหาร จากนั้นสโมสรจะเลือกกุนซือที่จะเข้ามาคุมทีมถาวร 

เดลี่ เมล สื่อดังเผยว่าอนาคตของ แรชฟอร์ด กำลังตกเป็นเครื่องหมายคำถามว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้าหลังไม่ได้รับโอกาสลงตัวจริงอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา และปัจจุบันสัญญากับทีมเหลือถึงซัมเมอร์ 2023 เท่านั้น

ในตอนนี้ หัวหอกทีมชาติอังกฤษให้ความสำคัญกับการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาช่วยทีม และยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตของตนเองว่าจะเอาอย่างไรต่อไป โดยสื่อดังกล่าวระบุว่าเจ้าตัวต้องการทราบให้แน่ชัดว่าใครจะเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยต้องการได้ตัว แรชฟอร์ด ไปร่วมทีมในซัมเมอร์ที่แล้ว ตอนที่ทำท่าว่าจะเสีย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ให้ เรอัล มาดริด 

แม้ เอ็มบั๊ปเป้ อยู่กับทีมต่อในฤดูกาลนี้ แต่ก็มีแนวโน้มสูงที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่สัญญาสิ้นสุด ทำให้ เปแอสเช อาจหวนกลับมาติดต่อคว้าตัว แรชฟอร์ด ไปร่วมทีมเพราะเป็นนักเตะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชื่นชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด